Ozil gửi thông điệp xúc động đến Bukayo Saka

12:06 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức có những nhắn nhủ đến đàn em tại Arsenal sau khi sút hỏng quả 11m trong trận chung kết EURO 2020.

Tuyển Anh thất bại trong trận chung kết EURO 2020 trước đội tuyển Ý trên chấm luân lưu. Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka là những cái tên đã sút hỏng những quả 11m. Sau trận đấu, Saka cũng như 2 đồng đội khác đã sút hỏng luân lưu bị chỉ trích và phân biệt chủng tộc nặng nề.

Sau sự việc này, truyền thông Anh quốc cũng như nhiều nhân vật nổi tiếng của làng túc cầu đã bênh vực những sao trẻ như Saka. Đá hỏng 11m chỉ là tai nạn chứ không thể kết thúc sự nghiệp của một tài năng trẻ. Trước viễn cảnh đó, cựu tiền vệ của Arsenal - Mesut Ozil cũng gửi gắm những lời chân thành đến người đàn em ở Emirates.

Ozil từng bỏ lỡ một quả phạt đền quan trọng khiến Pháo thủ bị loại khỏi Champions League trong cuộc đấu với Bayern Munich vào năm 2014. Điều này khiến tiền vệ người Đức càng đồng cảm với Saka sau thất bại ở EURO 2020.

Mesut Ozil sends message to former Arsenal team-mate Bukayo Saka over Euro 2020 penalty miss and racist abuse - Bóng Đá

Ozil thấu hiểu Saka.

"Tôi thấu hiểu Bukayo Saka rất nhiều, tôi hiểu cảm giác sẽ như thế nào khi bỏ lỡ một quả phạt đền.", Ozil chia sẻ với Sky Sports.

"Đảm nhận trọng trách lớn trong 1 trận chung kết quan trọng với tư cách là 1 sao trẻ, không nhiều người dám làm thế đâu, hãy tôn trọng cậu ấy."

"Thật không may khi luôn có một bộ phận nhỏ trong cộng đồng của chúng ta lăng mạ và đe dọa các cầu thủ về mặt chủng tộc."

"Chúng ta nên tập trung nhiều hơn vào những thông điệp tích cực giúp các cầu thủ trở nên mạnh mẽ. Vượt qua áp lực."

Arteta cảm ơn CĐV Arsenal: 

 
Minh Trí | 11:08 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục