Ozil đoạn tuyệt với Fenerbahce

21:37 Thứ ba 21/06/2022

Được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của Fenerbahce mùa tới, tiền vệ người Đức cũng có động thái chấm dứt mối quan hệ với đội bóng này.

Mesut Ozil đang dần đoạn tuyệt với Fenerbahce. Bằng chứng là cựu sao Arsenal đã hủy theo dõi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trên mạng xã hội. Trước đó, Ozil cũng bỏ buổi tập đầu tiên của Fenerbahce chuẩn bị cho mùa giải mới bất chấp thực tế anh còn 2 năm trong hợp đồng.

Phản ứng của Ozil xuất hiện sau khi HLV trưởng Jorge Jesus tuyên bố gạch tên Ozil khỏi kế hoạch mùa tới. Ông khẳng định: "Cậu ấy có thời gian, không gian của mình. Cậu ấy có kỷ niệm đẹp ở Thổ Nhĩ Kỳ, không ai có thể tước bỏ điều đó. Nhưng thời gian của cậu ấy ở đây đã hết".

 - Bóng Đá

Sự nghiệp của Ozil tại Thổ Nhĩ Kỳ coi như đi đến hồi kết.

Tiền vệ sinh năm 1988 không chơi cho Fenerbahce kể từ ngày 20/3. Gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ chơi tốt trong giai đoạn đó, khi có màn hồi sinh ngoạn mục để về đích thứ hai tại giải VĐQG 2021/22. Thành tích này giúp họ giành suất dự vòng sơ loại Champions League mùa 2022/23.

Ozil là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất câu lạc bộ. Tuy nhiên, Ozil đang xem xét dừng sự nghiệp chơi bóng để chuyển hẳn sang làm game thủ.

Người đại diện Erkut Sogut của tiền vệ người Đức thừa nhận: "Ozil sẽ tham gia nhiều hơn vào eSports, tự trải nghiệm bản thân và có thể trở thành một game thủ chuyên nghiệp. Thành thật mà nói, cậu ấy rất giỏi ở trò Fortnite và một ngày nào đó, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy thi đấu".

Kể từ khi chia tay Arsenal, sự nghiệp của Ozil lao dốc. Cựu sao Real Madrid ghi 9 bàn thắng và có 2 kiến tạo sau 26 lần ra sân cho Fenerbahce ở mùa giải 2021/22. Màn trình diễn không tồi. Tuy nhiên, việc tỏ thái độ mỗi khi bị rút ra sân khiến hình ảnh của Ozil xấu đi. Anh không còn nhận được sự tín nhiệm.

Hiểu Phong - Zing.vn | 21:00 21/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục