"Ozil có thể thi đấu ở bất kỳ đội bóng nào tại Premier League"

10:57 Thứ năm 26/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã cảm thấy bất ngờ với tình cảnh của Mesut Ozil tại Emirates.

 

Mesut Ozil trình diễn kỹ thuật trên sân tập

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Mesut Ozil. Mặc dù vậy, sang đến mùa giải này, sự nghiệp của tiền vệ người Đức tại Arsenal lại trở nên ảm đạm. Bất chấp việc Arsenal đang thiếu 1 tiền vệ sáng tạo, HLV Mikel Arteta vẫn quyết định gạch tên ngôi sao 32 tuổi ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở Premier League và Europa League.

Wilshere reckons Ozil’s situation isn’t as clear as the club wants us to believe - Bóng Đá

 Mesut Ozil và Jack Wilshere thời còn là đồng đội ở Arsenal.

Trong suốt thời gian qua, nhiều chuyên gia bóng đá và cựu cầu thủ Arsenal đã đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này. Mới đây, Jack Wilshere, đồng đội cũ của Mesut Ozil tại Emirates, cũng đã lên tiếng. Trả lời phỏng vấn trên ITV Football Football Podcast, tiền vệ 28 tuổi chia sẻ:

"Tôi đã chơi cùng Ozil và thực sự rất thích thi đấu bên cạnh anh ấy. Ozil là 1 trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng chơi cùng. Vậy nên, tôi rất ngạc nhiên. Song, rõ ràng là có điều gì đó mà chúng ta chưa hề được biết. Ozil có thể thi đấu ở bất kỳ đội bóng nào tại Premier League. Vậy nên, việc anh ấy không có cơ hội cạnh tranh 1 vị trí tại Arsenal là điều khó hiểu."

Hiện tại, Arsenal đang chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Molde tại Europa League. Một chiến thắng sẽ giúp The Gunners tiến vào vòng knock-out. Cuối tuần này, họ sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón đối thủ đầy khó chịu Wolverhampton Wanderers.

Faro | 09:59 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục