Ozil bị Arsenal đối xử quá tệ, Podolski phá vỡ im lặng

11:00 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnLukas Podolski có những chia sẻ đáng chú ý về người đồng đội cũ của mình.

Sau nhiều năm gắn bó, rốt cuộc thì Mesut Ozil cũng đã quyết định rời khỏi Arsenal. Có thể nói, nếu Arsene Wenger vẫn gắn bó với Pháo thủ, thì có lẽ mọi chuyện đã diễn ra theo một chiều hướng hoàn toàn khác.

Dưới triều đại HLV Unai Emery, Ozil bắt đầu xảy ra mâu thuẫn với vị chiến lược gia này. Và khi HLV Mikel Arteta đến, tình hình lại càng trở nên tồi tệ hơn và kết cục là ngôi sao người Đức bị loại khỏi đội hình.

Sau tất cả, khát khao chơi bóng trong Ozil đã được đánh thức, anh quyết định từ bỏ số tiền còn lại trong hợp đồng với Arsenal để chuyển sang Fenerbahce. Và theo quan điểm của Lukas Podolski, anh hoàn toàn không hài lòng với cái cách mà Ozil được CLB cũ của mình đối xử.

Podolski on Ozil - Bóng Đá

 Ozil đã là người của Fenerbahce. 

Thông qua Sun Sports, Podolski - người từng là đồng đội với Ozil ở ĐT Đức và Arsenal cho biết:

"Thường thì tôi nghĩ rằng, với một cầu thủ đang trải qua năm thứ sáu hay thứ bảy với câu lạc bộ, hoàn toàn không ổn khi loại người đó ra khỏi đội."

“Ozil đã thể hiện đẳng cấp của mình trên sân cỏ, cậu ấy chưa bao giờ có thái độ tiêu cực với đồng nghiệp hoặc câu lạc bộ."

“Thật sự rất tiếc khi mọi chuyện lại kết thúc như thế này. Không một cầu thủ chuyên nghiệp nào hài lòng nếu cậu ta không được phép thi đấu."

“Giờ đây, cuối cùng thì Ozil cũng có thể thực hiện được điều mà tất cả chúng ta đều yêu thích: chơi bóng.”

Arteta nói về sự ra đi của Ozil

 
Huỳnh Phong | 10:02 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục