Owen ví mình với Mbappe, đáng giá 100 triệu bảng

18:02 Thứ bảy 05/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Michael Owen tin rằng anh sẽ có giá trị tương tự như Kylian Mbappe trên thị trường ngày nay.

 

Liverpool đã kiếm được 8 triệu bảng cộng với Antonio Nunez khi họ bán Michael Owen cho Real Madrid vào năm 2004, nhưng bình luận viên của BT Sport cho rằng bản thân anh bây giờ đáng giá hơn 100 triệu bảng. Michael Owen đã so sánh mình với Kylian Mbappe và tin rằng anh sẽ có mức phí chuyển nhượng tương tự.

Owen đã giành được Chiếc giày vàng Premier League và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA trong mùa giải ra mắt của anh. Màn trình diễn chói sáng của anh sau đó đã giúp Liverpool giành cú ăn ba vào năm 2001.

Michael Owen opens up on Newcastle spell and why he still regrets Magpies transfer - Bóng Đá

 Owen từng chơi xuất sắc cho Liverpool.

Cũng giành Ballon d'Or năm 2001 - Owen vẫn là người Anh cuối cùng giành được giải thưởng này - Owen tin rằng bản thân anh thời trẻ sẽ kiếm được số tiền 9 con số trên thị trường chuyển nhượng hiện tại.

"Khi tôi ở đỉnh cao quyền lực của mình. Tôi không biết, có lẽ bạn đang nói đến 100 triệu bảng Anh, tôi đoán sẽ thật khó nói."

"Chà, Mbappe hiện tại đáng giá bao nhiêu? Tôi thực sự không biết. Nếu cậu ấy rời PSG, bạn có thể sẽ thấy mức giá 150/200 triệu bảng? Vì vậy, nếu Mbappe trị giá 150/200 triệu, Tôi không chắc... Nhưng đúng vậy, tôi là kiểu cầu thủ tương tự như vậy, người đã đột phá, giành Quả bóng vàng, giành 2 Chiếc giày vàng và đến World Cup năm 18 tuổi, tất cả những thứ đó."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:04 05/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục