Owen: Phil Jones tiệm cận sự hoàn hảo

17:43 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Michael Owen đã dành những lời có cánh cho ngôi sao đang thuộc biên chế Man Utd.

Sự vắng mặt của các trụ cột hàng thủ vì những lý do khác nhau đã tạo điều kiện cho Phil Jones tái xuất trong màu áo Man Utd. Trước Wolves, dù Quỷ đỏ đã nhận thất bại, nhưng Jones đã gây ấn tượng mạnh mẽ sau gần 2 năm vắng bóng. Ngôi sao ngươi Anh đã trở lại mạnh mẽ, với những tình huống phòng ngự điềm tĩnh và kinh nghiệm.

Michael Owen đưa ra nhận xét: “Cậu ấy vẫn là một cầu thủ rất giỏi. Rất nhiều người đã chế nhạo cậu ấy, tiền sử chấn thương của cậu ấy không tốt."

Michael Owen tells Manchester United they already have the 'perfect modern defender' - Bóng Đá

 Phil Jones có màn tài xuất ấn tượng.

Chúng tôi biết phẩm chất của Jones, mặc dù nhiều người chế nhạo cậu ấy. Chúng tôi biết rằng cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng.

Khi được hỏi cảm thấy Jones như thế nào trong tập luyện, Owen chia sẻ thêm: "Cậu ấy trông rất tốt, rất nhanh, gần như là mẫu hậu vệ hoàn hảo ngày nay."

Dù không thi đấu đỉnh cao trong thời gian khá dài, Phil Jones vẫn cho thấy sự chắc chắn khi đá cặp với Raphael Varane. Trước Wolves, cầu thủ 29 tuổi có 2 lần thu hồi bóng, 3 pha tắc bóng, 2 lần đánh chặn, 7 lần tranh chấp thành công, tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 90%.

Có nhiều tin đồn cho rằng Jones sẽ rời M.U ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng trước sự quan tâm của Newcastle. Hợp đồng của trung vệ người Anh có thời hạn đến năm 2023, và Quỷ đỏ có quyền kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 17:13 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục