Owen nêu tên thách thức lớn nhất M.U phải dè chừng Liverpool

10:36 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ chạm trán Liverpool tại Nhà hát của những giấc mơ trong một cuộc đấu được mong chờ nhất tuần này.

Manchester United sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ trận Derby nước Anh đáng chú ý nhất cuối tuần này. Quỷ đỏ có được sự nhẹ nhõm sau chiến thắng Atalanta ở Champions League hồi giữa tuần. Trong khi đó, Liverpool lại đang có phong độ cao với liên tiếp những chiến thắng ấn tượng.

Old Trafford là sân đấu không quá may mắn dành cho Jurgen Klopp, đồng thời giới truyền thông Anh quốc cũng tin rằng Man Utd có khả năng sẽ khiến cho The Kop gặp nhiều khó khăn. Dẫu vậy, theo cựu danh thủ Michael Owen, người từng khoác áo cả 2 CLB trước đây, Liverpool vẫn sẽ giành được 3 điểm.

Owen dự đoán kết quả Mu - Liv - Bóng Đá

Owen tin tưởng Liverpool.

Chia sẻ với BetVictor, Owen cho biết:

Tôi không thể chờ đợi thêm. Man Utd đã gây thất vọng trước Leicester tuần trước. Họ đã tạo ra một số cơ hội nhưng lỗ hổng phòng ngự tạo điều kiện để Leicester khai thác. Solskjaer sẽ cần phải điều chỉnh sự cân bằng của đội hình, nhất là hệ thống phòng ngự."

"Mohamed Salah chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại và bàn thắng tuần trước thật tuyệt vời. Cậu ấy hầu như không thể ngăn cản trong mùa giải này, vì vậy đây là một yêu cầu rất lớn đối với hàng thủ của United để giữ cho Salah im lặng."

"Man Utd chắc chắn sẽ chơi tốt hơn so với tuần trước, nhưng tôi vẫn nghĩ Liverpool có thể giành chiến thắng. Tôi dự đoán 2-1, liệu Mo Salah có phải là một trong những người ghi bàn hay không?"

Dự đoán: MU 1-2 Liverpool.

Solskjaer phát biểu về Cristiano: 

 
Minh Trí | 09:38 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục