Owen: Liverpool là điểm đến của những cầu thủ hàng đầu

17:00 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Michael Owen tin rằng không có lý do gì mà các ngôi sao sẽ rời Liverpool vào lúc này.

 

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

Bộ ba Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane đều sẽ đáo hạn hợp đồng vào năm 2023. Tương lai của họ vẫn đang là dấu hỏi lớn, khi cuộc thương thảo về giao kèo mới không có nhiều tiến triển. Nhiều ý kiến cho rằng The Kop sẽ để 3 cái tên này ra đi, khi Firmino đã 30 tuổi, còn Mane và Salah cũng sắp sửa bước sang “đầu 3”.

Mới đây, huyền thoại Michael Owen cho biết: “Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu có ai đó rời đi. Liverpool đã xây dựng cho tương lai, vâng, nhưng hiện tại vẫn rất quan trọng.

Salah or Mane leaving Liverpool would be 'astounding' and Luis Diaz is the real deal, says Owen - Bóng Đá

 Nhiều trụ cột của Liverpool sắp hết hạn hợp đồng.

Bạn có thể ước lập kế hoạch tương lai cho cuộc sống của mình, nghĩ về 3 hoặc 4 năm sau đó, nhưng đột nhiên bạn không giành được bất cứ điều gì, và những cầu thủ mà bạn đang lên kế hoạch hóa ra không hoàn toàn tốt, vì họ không thuộc phe chiến thắng.

Cần phải có một sự cân bằng, và có vẻ như Liverpool đang làm đúng như vậy.

Về mặt cá nhân, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu có ai trong số họ rời đi. Bóng đá luôn thay đổi nhưng ở thời điểm hiện tại, Liverpool mới là điểm đến của những cầu thủ hàng đầu. Tôi không hiểu tại sao hoặc làm thế nào bạn sẽ rời đi.

Liverpool ngày nay là một con quái vật khác. Họ có thể lôi kéo bất kỳ ai họ muốn, và với bất kỳ ai đã ở đó, câu lạc bộ giữ chân tất cả những át chủ bài.”

Endo | 16:02 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục