Owen khẳng định điều chắc nịch về Gakpo

04:54 Chủ nhật 22/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hà Lan có màn trình diễn thất vọng ở trận hòa không bàn thắng giữa Liverpool và Chelsea.

 

Trên sân nhà Anfield, Liverpool có trận hòa nhạt nhòa 0-0 với Chelsea. Đoàn quân Jurgen Klopp không thể hạ gục The Blues, qua đó bứt phá trên BXH Premier League. Trận hòa khiến The Kop xếp vị trí thứ 8 sau 19 trận đấu.

Tân binh mùa Đông, Cody Gakpo là một trong những cầu thủ gây thất vọng của Liverpool trận này. Sau 4 trận đấu trong màu áo The Kop trên mọi đấu trường, cựu sao PSV chưa thể đem về bàn thắng hay kiến tạo nào.

Michael Owen ‘feels sorry’ for new Liverpool signing Cody Gakpo after Chelsea draw: - Bóng Đá

Gakpo cần thêm thời gian để thích nghi.

Nhận định về màn trình diễn của ngôi sao 23 tuổi, cựu danh thủ Michael Owen chia sẻ trên Premier League Productions: "Tôi cảm thấy tiếc cho Cody Gakpo. Cậu ấy đầu quân cho một đội bóng đã đánh mất sự ổn định, cạn kiệt niềm tin mà chúng ta từng thấy trước đây".

"Gakpo có một vài cơ hội ngon ăn trước Chelsea. Thực tế là cậu ấy đang nỗ lực thể hiện mình. Tôi chắc chắn rằng Gakpo là bản hợp đồng tốt.  Điều đó sẽ thể hiện trong tương lai. Tôi thách thức Lionel Messi có thể tỏa sáng khi khoác áo một đội bóng như Liverpool hiện tại. Mọi thứ đều khó khăn".

Anh Nguyễn | 04:24 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục