Owen 'hủy diệt' sao Liverpool

05:45 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Michael Owen lên tiếng chê trách tình huống mắc sai lầm của tiền vệ The Kop. Một pha bóng tai hại dẫn đến bàn thua.

 

Chuỗi 4 trận toàn thắng của Liverpool tại Premier League đã chấm dứt. The Kop trải qua 90 phút nhạt nhòa trước Brentford khi nhận thất bại chung cuộc 1-3. Công cùn thủ kém trở thành hình ảnh tiêu biểu của đoàn quân Jurgen Klopp.

Chia sẻ trên truyền thông, cựu tiền đạo Michael Owen lên tiếng chỉ trích sai sót của tiền vệ Harvey Elliott ở pha bóng dẫn đến bàn thua thứ 2 của The Kop. Xuất phát từ tình huống chuyền bóng lên của Alisson Becker, Elliott bỏ bóng khi nghĩ rằng phía sau anh là một đồng đội. 

Tuy nhiên, bóng tìm đến chân một cầu thủ Brentford. Bầy ong ngay lập tức tổ chức tấn công. Mathias Jensen thực hiện quả tạt hoàn hảo từ cánh phải cho Yoane Wissa đánh đầu làm rung mành lưới Liverpool. 

MICHAEL OWEN SHOCKED BY LIVERPOOL MIDFIELDER’S ACTIONS AT BRENTFORD - Bóng Đá

Elliott có màn trình diễn mờ nhạt.

Chia sẻ trên Premier League Productions, Owen nhận định về tình huống của Elliott: "Cả đời tôi không biết cậu ấy đã làm gì ở tình huống đó. Elliott để bóng trôi qua hai chân của mình. Cậu ấy không có phản ứng gì. Liverpool bị áp đảo về quân số khi Brentford tấn công ngay sau đó. Tỷ số được nâng lên 2-0 và The Kop đối mặt nhiều khó khăn ở quãng thời gian còn lại".

Anh Nguyễn | 05:15 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục