Owen dự đoán tỷ số trận Real Madrid vs Man City

17:33 Thứ tư 04/05/2022 | 4

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Michael Owen đã có những dự đoán về kết quả trận đấu bán kết lượt về giữa Real Madrid vs Manchester City.

 

Rạng sáng mai (05/05, giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ có màn tái đấu với Manchester City tại bán kết lượt về Champions League. Tỷ số ở trận lượt đi là 4-3 tạm nghiêng về The Citizens và Los Blancos cần nỗ lực nhiều hơn để có thể nghĩ đến tấm vé lọt vào chung kết. Nếu thành công, Kền kền trắng sẽ gặp Liverpool - đội vừa vượt qua Villarreal (tổng tỷ số 5-2) và tái hiện trận chung kết mùa 2017/18.

Owen dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Man City - Bóng Đá

Owen đặt niềm tin vào Man City.

Hướng đến trận đại chiến tại Bernabeu, cựu danh thủ Michael Owen có những nhận định trên BetVictor: "Lượt đi là một trận kinh điển và lượt về nhiều khả năng cũng sẽ kịch tính như thế.

Đối với Real, việc chỉ để thua một bàn trên sân khách đã là một kết quả tuyệt vời. Họ vẫn tràn trề hy vọng ở trận thư hùng tại Bernabeu. Karim Benzema rõ ràng là đang có phong độ đáng ngưỡng mộ ở đấu trường này và Real sẽ cần nhiều điều tương tự như thế.

Đối với Man City, tôi không hiểu vì sao họ không thể thắng đậm hơn khi đã dẫn trước trong hiệp 1. Nhưng các cơ hội cứ lần lượt trôi đi. Kevin De Bruyne và Bernardo Silva chỉ đơn giản là quá xuất sắc.

Nếu Man City chơi như họ đã làm ở Manchester, tôi nghĩ họ sẽ giành vé đi tiếp. Bầu không khí ở Madrid tất nhiên sẽ thật tuyệt vời, và Real sẽ cố gắng lội ngược dòng. Tuy nhiên, tôi dự đoán Man City sẽ thắng 2-1."

Đăng Huy | 16:35 04/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục