Owen dự đoán trận đấu Liverpool vs Southampton

14:53 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Liverpool, Michael Owen tin rằng thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ không gặp nhiều khó khăn để giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

The Kop đã chứng minh trận thua West Ham ở vòng 11 Premier League chỉ là tai nạn. Sau quãng thời gian thi đấu quốc tế, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang thể hiện phong độ rất thuyết phục khi lần lượt hạ gục Arsenal 4-0 và Porto 2-0. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà, tiếp đón Southampton.

Huyền thoại Michael Owen nhận định: “Liverpool đã đánh bại Porto tại Anfield vào giữa tuần, và trở lại sân nhà, bạn sẽ không mong đợi gì ít hơn 3 điểm.

Michael Owen reveals his prediction for Liverpool FC v Southampton - Bóng Đá

 Owen dự đoán trận đấu Liverpool vs Southampton.

Southampton đang có phong độ khá ổn, nhưng thất bại trước Norwich tuần trước sẽ gây thất vọng rất lớn. Đây sẽ là một thử thách ở một cấp độ khác, và với việc Sadio Mane bắt đầu nổ súng, tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy anh ấy đánh bại đội bóng cũ của mình trong bằng trận thắng tưng bừng.”

Owen dự đoán Liverpool sẽ hạ gục Southampton với tỷ số là 3-0. Nếu giành được thắng lợi, The Kop sẽ tạm thời chiếm vị trí thứ 2 từ tay Man City, đồng thời rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 1 điểm, bởi 2 CLB này thi đấu sau Liverpool 1 ngày.

Lữ đoàn đỏ có cơ hội “ngư ông đắc lợi”, khi Man City và Chelsea đều gặp những thử thách khó khăn ở vòng 13. Các nhà ĐKVĐ nước Anh đối đầu West Ham, trong khi đó nhà ĐKVĐ châu Âu Chelsea thì đụng độ Man Utd trên SVĐ Stamford Bridge.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 13:55 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục