Owen chỉ ra "chìa khóa" giúp Man United đánh bại Liverpool

04:32 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ bóng đá Anh đã có những bình luận xác đáng về kết quả trận derby nước Anh tại vòng 4 FA Cup.

 

 Nhìn lại năm 2020 của Liverpool

Chia sẻ với truyền thông, cựu danh thủ Michael Owen cho rằng, tâm lý chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa Liverpool và Man United thời điểm hiện tại. Tại vòng 4 FA Cup, The Kop tiếp tục nhận kết quả không mong đợi khi thất bại 2-3 trước đại kình địch Quỷ đỏ trên SVĐ Old Trafford.

Dù Mohamed Salah đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, thế nhưng Liverpool vẫn không tránh được một thất bại. Mason Greenwood, Marcus Rashford và Bruno Fernandes lần lượt lập công giúp Man United chính thức giành vé vào vòng 5 FA Cup.

Michael Owen identifies the ‘difference’ between Man Utd and Liverpool - Bóng Đá

Owen chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất giữa Liverpool và Man United hiện tại.

"Chúng ta có thể lý giải kết quả trận đấu này theo hướng mở. Với tập thể Liverpool, đây rõ ràng là trận đấu thất vọng. Mặc dù vậy, việc Mohamed Salah lập cú đúp có thể an ủi phần nào trong tâm trí HLV Jurgen Klopp," Owen chia sẻ với BT Sport.

"Sự khác biệt lớn nhất giữa đôi bên nằm ở tâm lý tự tin. Man United đang đạt phong độ cực cao và tràn đầy hưng phấn. Đối lập, Liverpool có sự chững lại. Salah thăng hoa với hai bàn thắng nhưng không may khi Fernandes vào sân và giúp Quỷ đỏ đi tiếp".

"Tôi nghĩ Klopp đang cần một trung vệ vào lúc này khi ông ấy đã lên tiếng khá nhiều lần ở các buổi phỏng vấn. Vấn đề then chốt nằm ở giới chủ, những người kiểm soát tài chính. Hy vọng Liverpool có thể vượt qua khủng hoảng khi các trụ cột quay trở lại sau chấn thương," Owen nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 04:02 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục