Owen chỉ mặt đặt tên 4 ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

10:26 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Liverpool và Manchester United dự đoán 4 đội bóng sẽ cạnh tranh trực tiếp ngôi vương xứ sở sương mù.

 

Owen ghi bàn cho Stoke City

Cuộc đua Ngoại hạng Anh 2020/21 đang diễn ra với rất nhiều bất ngờ thú vị, dù đây mới chỉ là giai đoạn khởi đầu. Trải qua 10 vòng đấu, những cái tên sáng giá cạnh tranh cho cuộc đua vô địch giải đấu cao nhất xứ sở sương mù đã dần lộ diện. Kết quả này cũng phản ánh phần nào sự khốc liệt từ những đội bóng lớn ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tình, đồng thời thể hiện mỗi năm, một đội bóng sẽ vươn mình mạnh mẽ để chứng tỏ và phô trương sức mạnh.

Dù vậy, với Michael Owen, cuộc đua Ngoại hạng Anh mùa này vẫn sẽ là nơi mà 4 đội bóng ưu tú nhất tranh giành quyết liệt. Giải đấu mới chỉ đi qua gần 1/4 và hứa hẹn sẽ còn rất nhiều bất ngờ thú vị trước mắt. Mặc dù vậy, theo Owen, chỉ có những CLB cho thấy tiềm năng và thực lực chất lượng mới có thể đua vô địch mùa này.

Former Liverpool, Manchester United and England striker Michael Owen names the four teams who can win the Premier League  - Bóng Đá

Owen dự đoán 4 đội đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21. 

Owen chia sẻ với BT Sport: "Nếu bạn từng nghĩ rằng một đội hoàn toàn có thể giành ngôi vô địch và đang dẫn đầu BXH là đội mà bạn không lường trước được hoặc mong đợi, thì đó là mùa giải này. Giải đấu đang rộng mở từng ngày."

"Nhưng tôi vẫn thu hẹp xuống còn 4 đội có khả năng vô địch nhất, đó là Liverpool, Man City, Chelsea và Tottenham. Chelsea đang có tiềm lực tuyệt vời."

"Chelsea đang có phong độ rất tốt và Lampard có công đầu. Rõ ràng là họ đang chơi tốt ở Premier League và đồng thời cũng bay cao ở châu Âu."

Minh Trí | 09:28 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục