Owen ấn tượng với một cầu thủ Liverpool

09:30 Thứ tư 02/11/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Napoli ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Thầy trò Jurgen Klopp giành 3 điểm xứng đáng.

 

Liverpool đã phục thù thành công Napoli khi hạ gục đại diện Serie A với tỷ số chung cuộc 2-0. Mohamed Salah, Darwin Nunez lần lượt ghi bàn giúp The Kop giành trọn vẹn 3 điểm. Với kết quả này, thầy trò Jurgen Klopp cùng với Napoli đoạt vé vào vòng 1/8. Trong khi đó, Ajax xuống chơi ở Europa League.

Cựu danh thủ Michael Owen đánh giá cao màn trình diễn của Curtis Jones trên SVĐ Anfield. Sao mai 21 tuổi được Klopp bố trí đá lệch cánh trái trên hàng công, bên cạnh Mohamed Salah và Roberto Firmino. 

Sự thay đổi vị trí thi đấu từ Jones đã mang lại những nét tươi mới cho mặt trận tấn công Liverpool. Cầu thủ trẻ người Anh không quá xa lạ với vai trò đá dạt cánh khi anh từng chơi ở vị trí tương tự ở các lứa trẻ Liverpool.

Michael Owen happy to see Curtis Jones on the wing for Liverpool - Bóng Đá

Jones được bố trí đá dạt cánh ở sơ đồ xuất phát.

"Tôi đã thấy cậu ấy chơi rất nhiều trong vai trò đó ở học viện. Đó là khi Jones dạt cánh. Liverpool sở hữu bộ ba tấn công mạnh mẽ xuyên suốt 3 đến 5 năm qua. Đó là lý do vì sao chúng ta không được nhìn thấy Jones chơi ở vị trí sở trường. Cậu ấy phải di chuyển xuống hàng tiền vệ" Owen bình luận.

"Cậu ấy có khả năng vượt qua đối phương, ghi bàn, trở thành mối đe dọa thực sự trên hàng công. Thật tuyệt khi thấy Jones quay trở lại vị trí sở trường".

Liverpool sẽ có trận chiến nảy lửa với Tottenham Hotspur cuối tuần này trước khi chạm trán Derby County ở vòng 3 Carabao Cup.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:00 02/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục