Ousmane Dembele khiến các đồng đội ngỡ ngàng

17:01 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnOusmane Dembele đang có sự trở lại ấn tượng trong màu áo Barcelona những trận gần đây và là tấm gương cho các cầu thủ đội B của ông lớn xứ Catalan.

 

Ba năm của Ousmane Dembele tại Barcelona

Ousmane Dembele hiện đang mở ra một chương mới trong sự nghiệp của mình tại Barcelona và sân cỏ không phải là nơi duy nhất tiền đạo 23 tuổi gây ấn tượng.

Như đã nêu trong một thông tin từ El Mundo Deportivo, cầu thủ người Pháp được cho là tâm điểm trong các buổi tập của Blaugrana vì luôn là người có màn trình diễn đáng chú ý nhất.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo người Pháp luôn thể hiện phẩm chất chơi bóng tuyệt vời dù trên sân hay trong các buổi tập trong thời gian gần đây.

Thông tin dựa trên những câu chuyện truyền miệng từ các cầu thủ đội B, những cầu thủ đã được tin tưởng đôn lên đội một và tập luyện cùng với những bản hợp đồng mới tại Camp Nou.

Các cầu thủ này khẳng định rằng sự khéo léo, tốc độ và tầm nhìn của Dembele là một trong những đặc tính giúp tiền đạo người Pháp trở nên khác biệt so với phần còn lại và khiến cầu thủ này được đặc biệt khen ngợi.

Từ khóa tìm kiếm gần đây về Barcelona thường xuất hiện cái tên Dembele khi anh là người đá chính cả 3 trận đấu kể từ đầu năm 2021.

 - Bóng Đá

Dembele ăn mừng bàn thắng vào lưới Eibar trong trận đấu cuối cùng trong năm 2020 của Barcelona.

Dembele đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trong 45 phút thi đấu trước Eibar sau Giáng sinh, ghi bàn thắng quyết định chỉ sau hơn 20 phút trên sân. Cũng nhờ đó mà HLV Ronald Koeman quyết định tin tưởng và trao cơ hội cho tiền đạo người Pháp thi đấu cả 3 trận đầu năm mới trước những đối thủ như Huesca, Athletic Bilbao hay Granada.

Vị HLV người Hà Lan còn lên tiếng khen ngợi riêng Dembele: "Tôi thích Ousmane vì cậu ấy mang đến những điều khác biệt cho Griezmann, Trincao và Messi."

Có lẽ không có gì ngạc nhiên đối với việc các cầu thủ trẻ đội B đã phát cuồng về màn thể hiện của Dembele trong các buổi tập.

Đại Phong | 16:31 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục