OTF khô hạn danh hiệu, nhà Glazer lại có vinh quang tột đỉnh ở Mỹ

22:09 Thứ hai 08/02/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đang tuyệt vọng trong việc tìm lại vinh quang Premier League, trong khi nhà Glazer đã có được danh hiệu lớn ở môn thể thao khác.

Man United đã không vô địch Premier League kể từ năm 2013, nhưng đội thể thao khác của gia đình nhà Glazer, Tampa Bay Buccaneers, đã giành được chiếc cúp Vince Lombardi nổi tiếng của NFL, sau chiến thắng trước nhà đương kim vô địch Kansas City Chiefs ở trận chung kết bóng bầu dục Super Bowl - môn thể thao số 1 nước Mỹ.

Buccaneers được đưa đến chiến thắng bởi ngôi sao kỳ cựu Tom Brady, người hiện đã giành được nhiều chức vô địch Super Bowl hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong lịch sử NFL. Theo thông lệ của thể thao Hoa Kỳ, các chủ sở hữu, chứ không phải cầu thủ hoặc ban huấn luyện, là những người đầu tiên chạm tay vào chiếc cúp, và Joel Glazer đã có vinh dự lần đầu tiên giương cao danh hiệu thay mặt cho tổ chức Tampa Bay.

Joel Glazer speaks as he lifts Super Bowl LV trophy & his role at Man Utd - Bóng Đá

 Joel Glazer ăn mừng chiến thắng trên đất Mỹ.

“Cha tôi luôn bảo rằng, nếu bạn muốn biết con đường phía trước, hãy hỏi người đã ở đó. Chúng tôi đã tìm thấy người đó. 10 lần tham dự Super Bowl, 7 lần chiến thắng... Tom Brady," Joel Glazer vui mừng cho hay.

Ông tiếp tục: "Chúng tôi rất hạnh phúc. Tôi rất tự hào về tất cả các cầu thủ này, rất tự hào về [huấn luyện viên] Bruce Arians, và toàn đội. Và Tampa Bay, chúng ta đang mang danh hiệu này về nhà."

Chứng kiến nhà Glazer thành công với Tampa Bay Buccaneers, có lẽ nhiều CĐV Man United cũng chạnh lòng. Thực tế cho thấy, giới chủ Mỹ đã không còn mạnh tay đầu tư vào Man United, và Quỷ đỏ đang thực sự gặp khó khăn trong hành trình lấy lại vị thế vốn có.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 21:11 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục