Osimhen từ chối Arsenal, ưu tiên một bến đỗ khác ở Anh

19:28 Thứ tư 06/04/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Victor Osimhen có khả năng sẽ từ chối Newcastle lẫn Arsenal để gia nhập Manchester United trong mùa Hè tới.

 

Năm 2021 tuyệt vời của Osimhen

Tuyển thủ Nigeria đã gây ấn tượng mạnh sau khi anh thăng hoa trong màu áo Lille và bây giờ là Napoli. Victor Osimhen đã ghi 25 bàn sau 55 trận cho Napoli, tương đương với thành tích gần một bàn thắng cứ sau mỗi hai trận. Phong độ ổn định của Osimhen đã thu hút nhiều ông lớn ở châu Âu.  

Osimhen từ chối Arsenal, ưu tiên Man Utd - Bóng Đá

 Osimhen ưu tiên việc chuyển đến Man Utd.

Newcastle được cho là CLB quan tâm Osimhen nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trong khi, Man Utd và Arsenal cũng cử tuyển trạch viên để theo sát tình hình.

Theo nhà báo Antonio Giordano của tờ Corriere dello Sport, Osimhen sẽ từ chối Arsenal và Newcastle nếu Man Utd thực sự vào cuộc. 

"Osimhen được một nửa thế giới theo dõi và đúng là Newcastle đã bày ra 100 triệu euro vào tháng Giêng," Giordano nói.

"Nhưng theo tôi, nếu đại diện nước Anh trở lại (Newcastle), tuyển thủ người Nigeria sẽ không rời đi," ông chia sẻ. "Trong khi đó, Arsenal không ngừng theo dõi anh ấy và đáng ngạc nhiên là Manchester United đã vào cuộc."

“Trong quan điểm của cầu thủ 23 tuổi, Quỷ đỏ là một sự cám dỗ, nếu họ chi được một số tiền nhất định. Lịch sử dạy chúng ta những hành động nhất định phải được thực hiện."

“Nếu không, bạn sẽ thấy mình giống như trường hợp của Allan, người chuẩn bị đến PSG và chưa bao giờ đến đó. Ở một số tiền nhất định, thật là điên rồ nếu không chịu bán."

Ngọa Long | 18:58 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục