Osimhen là cầu thủ đắt giá nhất châu lục

19:25 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Napoli, Victor Osimhen hiện là cầu thủ bóng đá giá trị nhất của châu Phi, theo Transfermarkt.

 

Osimhen, 24 tuổi, được trang web nổi tiếng này định giá 100 triệu euro. Tiền vệ của Leicester City, Wilfred Ndidi là cầu thủ Nigeria duy nhất khác trong top 10. Ndidi, người xếp ở vị trí thứ 10, được định giá 32 triệu euro. Mohamed Salah, Achraf Hakimi, Sadio Mane và Ismael Bennacer nằm trong top 5.

Osimhen dự kiến sẽ rời Napoli vào mùa hè này với Manchester United, Chelsea và Paris Saint-Germain nằm trong số các câu lạc bộ quan tâm. Tiền đạo này đã ghi 25 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

 - Bóng Đá

 Các đội sẽ phải chi một số tiền lớn nếu muốn chiêu mộ Osimhen.

Dù vậy mới đây chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis đã xác nhận Victor Osimhen sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần sau khi dính chấn thương, cầu thủ 24 tuổi này sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ với AC Milan tại Sân vận động Diego Armando Maradona.

Câu lạc bộ tuyên bố rằng Osimhen sẽ được đánh giá vào tuần tới nhưng De Laurentiis đã đưa ra một bản cập nhật trong cuộc phỏng vấn với các phóng viên: "Chúng tôi dự đoán cậu ấy sẽ vắng mặt trong vài tuần."

Thanh Vũ | 18:55 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục