Osimhen đã nói điều Ten Hag muốn nghe

20:17 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Victor Osimhen của Napoli tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ Man United trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Victor Osimhen cứ thế lại ghi bàn. Tiền đạo 24 tuổi đã có pha lập công thứ 24 và 25 của mùa giải vào Chủ nhật để giúp Napoli củng cố thêm vị trí của họ tại ngôi đầu BXH Serie A với chiến thắng 4-0 trước Torino.

Osimhen đã nói điều Ten Hag muốn nghe - Bóng Đá

 Osimhen là trung phong thượng hạng.

Cú đúp của Osimhen vào lưới Torino đánh dấu cú đúp thứ 2 của anh trong 2 trận gần nhất và bàn thắng thứ 12 trong 11 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Nigeria có những bước tiến vượt bậc dưới thời HLV Luciano Spalletti và đang khẳng định mình là một trong những tiền đạo được thèm muốn nhất ở châu Âu.

Không có gì ngạc nhiên khi Man United xem Osimhen là mục tiêu ưu tiên, bên cạnh Harry Kane của Tottenham Hotspur. Đây đều là những thương vụ sẽ khiến Quỷ đỏ tiêu tốn không ít tiền của lẫn công sức. Tuy nhiên, Osimhen có thể là một lựa chọn rẻ hơn cho Quỷ đỏ, và dĩ nhiên, anh trẻ hơn, khỏe hơn, tốc độ hơn so với một Kane sẽ bước sang tuổi 30 vào cuối tháng 7 tới.

Mặc dù Osimhen thường xuyên khẳng định anh hiện đang hạnh phúc ở Napoli, nhưng gần đây, chân sút này đã thừa nhận việc chơi bóng ở Premier League là "giấc mơ" của mình. Phát biểu hồi đầu tháng, anh cho biết: "Tôi nghĩ việc được chơi ở một trong năm giải đấu hàng đầu thế giới như Serie A là điều tuyệt vời đối với tôi.

Tôi đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng tôi sẽ đạt được ước mơ chơi bóng ở Premier League vào một ngày nào đó, nhưng như tôi đã nói, đó là một quá trình và tôi chỉ muốn tiếp tục đà phát triển này và thi đấu thật tốt.”

Osimhen đã nói điều Ten Hag muốn nghe - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ thích thú Osimhen.

Có thể khẳng định, Osimhen - người gia nhập Napoli từ câu lạc bộ Pháp Lille vào tháng 7 năm 2020 - là một trong những tiền đạo thú vị nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại và đang thu hút mọi sự chú ý với màn trình diễn bắt mắt và những pha lập công ấn tượng trước khung thành.

Khi Erik ten Hag xem xét đến tính cách và thái độ của các cầu thủ trong quá trình lựa chọn mục tiêu chuyển nhượng cho Man United, khao khát được chơi ở Anh của Osimhen sẽ là yếu tố quan trọng trong mắt vị chiến lược gia người Hà Lan. Tiền đạo này rõ ràng có tiềm năng to lớn, có thể phục vụ tại sân Old Trafford trong khoảng một thập kỷ, vì anh sẽ chỉ bước sang tuổi 25 vào tháng 12.

Osimhen là một tiền đạo nhanh nhẹn, mạnh mẽ và hiện đại. Anh sẽ đáp ứng nhiều tiêu chí của Man United trong việc bổ sung một chân sút chất lượng cho hàng công. Anh đang ghi bàn với tốc độ chóng mặt và đóng góp trực tiếp vào bàn thắng mùa này (30) nhiều hơn số lần ra sân (29).

Một cầu thủ với tài năng xuất chúng và đã nói rõ rằng mình muốn thử sức ở Anh. Đó là yếu tố mà Man United khó có thể bỏ qua. Khi Osimhen càng ghi được nhiều bàn thắng, sự khao khát của Ten Hag dành cho anh lại ngày một tăng lên.

Minh Tuấn | 19:47 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục