Oscar muốn trở thành huyền thoại như Terry và Lampard

16:14 Thứ ba 02/10/2012

Sao trẻ Oscar khẳng định anh muốn tiếp bước những người đàn anh như John Terry và Frank Lampard để trở thành huyền thoại tại Chelsea.

Mang trong mình số áo 11 của huyền thoại Didier Drogba, nhưng Oscar lại là một cầu thủ có phong cách khác hẳn. Anh nhỏ con, không mạnh mẽ nhưng bù lại có lối chơi thông minh, sáng tạo, và cũng có thể ghi những bàn tuyệt đẹp.


Với 2 bàn thắng vào lưới Juventus, Oscar đã chứng minh mình xứng đáng có suất chính thức trong đội hình Chelsea cũng như một tương lai hứa hẹn phía trước.

"Tôi hy vọng mình có thể đi theo con đường mà Lampard và Terry đã đi tại đây," Oscar nói trên Dailly Mirror. "Họ có một sự nghiệp tuyệt vời tại CLB và rất quan trọng trong đội hình. Họ là những tượng đài lớn."

Tiền vệ trị giá 25 triệu bảng cho biết anh rất vui mừng với cú đúp ghi được vào lưới Juventus. Nhưng cũng thừa nhận rằng từ đó, anh sẽ bị các đối thủ theo sát hơn.

"Các đối thủ chắc chắn sẽ theo sát tôi kĩ hơn. Khi Chelsea đối đầu với Juventus, bất cứ lúc nào tôi chạm bóng, mọi người đều nhìn tôi với một ánh mắt khác. Hy vọng tôi có thể chơi với đẳng cấp cao nhất của mình."

Nếu Oscar cứ tiếp tục duy trì phong độ của mình, sẽ không ai bất ngờ nếu một ngày, anh trở thành tượng đài và huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục