O'Rourke tiết lộ mục tiêu hàng đầu của Arsenal

18:02 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates từ lâu đã có kế hoạch nâng cấp tuyến giữa của mình bằng một bản hợp đồng chất lượng.

 

Những năm gần đây, Arsenal đang đẩy mạnh công tác chuyển nhượng của mình tại thị trường Brazil. Sau Gabriel Martinelli, Pháo thủ đã tìm thấy một 'ngọc quý' khác tại đất nước này là Marquinhos, và thực tế thì một tài năng khác đến từ Xứ sở Samba suýt nữa cũng đã cập bến Emirates trong mùa Hè. 

Đó là trường hợp của Danilo, sao trẻ đang khoác áo Palmeiras và được đánh giá như một trong những tiền vệ phòng ngự tiềm năng nhất ở Brazil hiện tại. Nguồn tin từ GIVEMESPORT cho hay, đội chủ sân Emirates đã gửi đến Palmeiras một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng hồi tháng trước, nhưng rốt cuộc thì CLB này vẫn quyết giữ chân 'báu vật' của mình.

Tuy không có được chữ ký của Danilo trong mùa Hè, nhưng có vẻ như Arsenal vẫn chưa bỏ cuộc. Bởi theo tiết lộ từ Pete O’Rourke, tài năng người Brazil hiện vẫn đang là một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Pháo thủ. Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh cho biết:

 - Bóng Đá

 Danilo được giới chuyên môn đánh giá cao.

“Tôi nghĩ, những mối quan hệ của Edu tại Brazil sẽ đóng một vai trò rất lớn trong thương vụ này."

"Danilo đã trở thành một mục tiêu hàng đầu của Arsenal, cả trong mùa giải vừa qua cũng thế."

Được biết, hợp đồng giữa Danilo và Palmeiras có sự xuất hiện của một điều khoản giải phóng trị giá 87 triệu bảng. Nhưng hiển nhiên là thay vì kích hoạt điều khoản này, Pháo thủ khả năng cao sẽ tiến hành đàm phán về một mức phí hợp lý hơn với phía Palmeiras trong tương lai. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:32 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục