Orlando Magic giới thiệu tân HLV Jacque Vaughn

09:26 Thứ ba 31/07/2012

Sau khi quyết định chọn Jacque Vaughn làm 'thuyền trưởng' mới cho đội bóng rổ Orlando Magic, vào ngày hôm qua ban lãnh đạo của đội bóng này cũng đã tổ chức họp báo để giới thiệu vị tân HLV với giới truyền thông.

Tổng giám đốc Rob Hennigan và Giám đốc điều hành Alex Martins đã phát biểu rằng Vaughn là một người có đạo đức và tính kỷ luật trong công việc, đồng thời đã từng có kinh nghiệm với bóng rổ trong vai trò của một cầu thủ và trợ lý HLV trước khi đảm nhận vai trò mới.

Vaughn là vị HLV thứ 10 trong lịch sử của Orlando Magic. Năm nay chỉ mới 37 tuổi, Vaughn là một trong những HLV trẻ nhất tại NBA hiện tại. Anh đã có 12 năm chơi bóng chuyên nghiệp tại NBA và 2 năm là trợ lý HLV tại CLB San Antonio Spurs. Tất nhiên, với từng đó kinh nghiệm, Vaughn khó tránh khỏi ánh mắt nghi ngờ của những người quan tâm đến đội bóng.

Jacque Vaughn - tân HLV của Magic. Ảnh: Internet.

Khi được hỏi rằng liệu anh có do dự khi đón nhận trọng trách ở Magic hay không, thì Vaughn nói chính cơ hội này đã khiến anh xem nhẹ tất cả mọi rủi ro khác để trở thành HLV của đội bóng.

"Hy vọng. Hy vọng ở năng lực của bạn. Hy vọng ở những người xung quanh", Vaughn nói. "Điều cơ bản có thể giúp tôi thành công chính là ở đội bóng này có những con người tuyệt vời".

Sau khi đảm nhận chức HLV, Vaughn hầu như sẽ phải bắt tay ngay vào giải quyết những công việc còn tồn đọng như vấn đề hợp đồng với ngôi sao Dwight Howard và chiêu mộ tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Những ngày còn lại của mùa hè sẽ rất bận rộn với Jacque Vaughn.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục