Origi quyết tâm ra đi vào cuối mùa giải

16:38 Chủ nhật 20/03/2022

TinTheThao.com.vnDivock Origi được cho đã nói với Liverpool rằng anh muốn rời khỏi Anfield mùa hè này, Goal dẫn nguồn Football Insider.

 

HLV Jurgen Klopp khen ngợi Divock Origi

Tiền đạo 26 tuổi đã bị đẩy xuống sâu hơn nữa trong thứ tự lựa chọn ở Liverpool sau khi Luis Diaz đến vào tháng Giêng, và anh đã cảm thấy mệt mỏi với việc phải ngồi đợi cơ hội được thi đấu trên sân Anfield. Một nguồn tin đã tiết lộ với Football Insider rằng Origi đã quyết định ra đi vào cuối mùa giải.

 Đội bóng Merseyside dự kiến sẽ bật đèn xanh cho sự ra đi của tuyển thủ Bỉ. Origi có hợp đồng còn thời hạn đến mùa hè năm 2024 và bao gồm tùy chọn kéo dài thêm 12 tháng. AC Milan đã được liên hệ với tiền đạo này khi họ muốn tăng cường hàng tiền đạo của mình vào mùa hè.

West Ham đưa Origi vào tầm ngắm - Bóng Đá

 Origi đã cống hiến nhiều bàn thắng quan trọng cho Liverpool.

Sự xuất hiện của Diaz không chỉ khiến số phút thi đấu của cầu thủ người Bỉ giảm xuống mà gần đây anh thậm chí đã bị loại khỏi danh sách dự trận đấu. Origi cũng bị chấn thương đầu gối vào tháng 12 khiến anh phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 2. Tổng cộng, anh đã đá chính 5 lần sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Origi đã chơi tổng cộng 140 lần cho Liverpool kể từ khi đến đây từ Lille vào năm 2014. Anh đã được cho mượn đến đội bóng cũ của mình ở Pháp và Wolfsburg trong thời gian ở Anfield.

Thanh Vũ | 16:08 20/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục