"Ông trùm" Perez ra tay, Real Madrid giành pole ký bom tấn rung chuyển TTCN

22:29 Thứ sáu 16/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đích thân giải quyết vấn đề chuyển nhượng đối với kế hoạch tương lai của câu lạc bộ Tây Ban Nha.

 

Một buổi tập của Real Madrid

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Real Madrid tỏ ra khá im ắng do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gọi về một số cầu thủ trước đó được cho mượn, đồng thời để những cái tên không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane ra đi.

Tuy nhiên, Real Madrid chắc chắn sẽ trở lại với một thương vụ sẵn sàng làm bùng nổ thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, nguồn tin từ tờ AS khẳng định, Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ đắt giá Kylian Mbappe.

Theo đó, Chủ tịch Florentino Perez xác định Mbappe là mục tiêu vô cùng quan trọng của Real Madrid và đã đích thân ra tay để đưa tiền đạo người Pháp về Bernabeu vào Hè tới. Chìa khóa của thương vụ này nằm ở Doha chứ không phải Paris.

Mbappé: Real Madrid in pole position to sign PSG striker - Bóng Đá

 Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Cụ thể, Perez khá chú trọng vào mối quan hệ làm ăn với các ông chủ người Qatar của PSG trong những năm gần đây. Đó có thể là bước ngoặt để Real Madrid chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp trong tương lai gần.

Chưa dừng lại ở đây, cá nhân Mbappe cũng chỉ muốn chuyển tới khoác áo Real Madrid một khi chia tay PSG. Đã không ít lần Mbappe khẳng định điều này trước truyền thông. Ngược lại, HLV Zinedine Zidane cũng nóng lòng muốn làm việc với Mbappe.

Hiện tại, hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn tới năm 2022. Đáng chú ý, PSG vẫn chưa thể thuyết phục Mbappe đặt bút ký vào bản giao kèo mới. Động thái cho thấy, Mbappe đã sẵn sàng rời PSG sau mùa giải năm nay.

Tiểu Lam | 21:31 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục