"Ông trùm F1" ủng hộ cú đúp ăn 3 của Vettel

11:48 Thứ ba 13/03/2012

"Ông trùm" Bernie Ecclestone nói rằng Sebastian Vettel là tay đua phù hợp nhất với chức vô địch mùa giải 2012.

Trong lịch sử F1 chỉ có 2 tay đua từng vinh dự đạt danh hiệu vô địch cả 3 lần liên tiếp. Tay đua Juan Manual từng thống trị đường đua F1 những năm 1950. Thế hệ sau ông là huyền thoại Michael Schumacher đã vinh danh 5 lần vô địch liên tiếp từ năm 2000.

Mùa giải 2012 được cho là một mùa giải khá khó khăn cho Vettel nếu anh muốn tiếp tục duy trì chức vô địch. Tuy nhiên, nếu làm được điều đó, tay đua trẻ người Đức sẽ tiến thêm được 1 bước nữa đến kỷ lục 7 lần vô địch của huyền thoại Schumacher.

"Ông trùm" F1 chia sẻ: " Tôi tin tưởng rằng cậu ấy có đủ khả năng để thực hiện điều đó. Cậu ấy còn quá trẻ để làm mọi điều, 24 tuổi cậu ấy sẽ tràn ngập năng lượng. Thực tế, Vettel sở hữu tất cả những ưu điểm: tài năng, niềm đam mê, lòng nhiệt thành, sự thông minh. Tôi có niềm tin về việc đánh bại kỷ lục của Schumacher của cậu ấy."
 

Vettel và "ông trùm F1" Bernie Ecclestone

Trong khi vị giám đốc của F1 tin tưởng vào Vettel thì ông vẫn hi vọng rằng các tay đua của các đội đua đối thủ của Red Bull sẽ đưa ra một lời thách thức mạnh mẽ hơn so với mùa trước. "Tôi hy vọng rằng McLaren sẽ khởi đầu nhanh hơn so với mùa trước và giành chiến thắng ngay vòng đua đầu tiên. Mercedes cũng đang tìm kiếm lại vị trí của mình còn Ferrari, hy vọng họ sẽ bắt kịp.

Ông cũng đưa ra dự đoán của mình về kết quả mùa tới: " Thật là khó để nói về kết quả của mùa này nhưng tôi dự đoán rằng Sebastian sẽ vô địch, Mark Webber ở vị trí thứ hai và thứ ba sẽ là 1 tay đua của McLaren, có thể là Lewis Hamilton."

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục