"Ông ta đang chơi Football Manager với Chelsea!"

12:40 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool, Dean Saunders, đã chỉ trích Todd Boehly vì cách ông điều hành Chelsea kể từ khi mua đội từ tỷ phú người Nga Roman Abramovich.

 

Saunders nói rằng Boehly đang hành động như thể ông đang chơi Football Manager trong đời thực. Những phát biểu này được đưa ra sau khi Chủ tịch Bruce Buck, Giám đốc Marina Granovskaia và cố vấn kỹ thuật Petr Cech rời Chelsea chỉ một thời gian ngắn sau khi Boehly tiếp quản câu lạc bộ Tây London.

Sau khi Buck ra đi, Boehly tự xưng là chủ tịch và cũng tiếp quản luôn việc chuyển nhượng của Marina, điều mà Saunders không hài lòng. Nói chuyện với talkSPORT, Saunders nêu quan điểm: "Ý tôi là [Boehly] đã mua câu lạc bộ với giá 3 tỷ bảng, tại sao ông lại đặt mình vào chiếc ghế nóng? Ông ấy đang chơi Football Manager phải không?"

Chelsea had 250 takeover enquiries before settling on Todd Boehly - Bóng Đá

 Chủ mới Chelsea đã chia tay hàng loạt nhân sự cũ.

"Một số chủ sở hữu có Football Manager ở nhà. Họ ngồi trong phòng khách với con cái và phần hay nhất của Football Manager là bạn mua các cầu thủ, chọn đội và bán các cầu thủ và thực hiện các chiến thuật."

"Và sau đó bạn nảy ra ý tưởng này, 'tại sao chúng ta không làm điều đó đúng cách và mua một câu lạc bộ bóng đá thực sự?', và sau đó họ cố gắng chơi Football Manager với một câu lạc bộ bóng đá thực sự."

Boehly được cho sẽ cố gắng tạo ấn tượng tốt để khởi động kỷ nguyên của mình, Chelsea đang theo sát nhiều ngôi sao lớn nhưng đến nay họ vẫn đi sau các đối thủ trên thị trường chuyển nhượng hè.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 11:42 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục