Ông Nguyễn Phương Nam tái đắc cử Chủ tịch Liên đoàn cầu lông TP HCM

07:00 Chủ nhật 24/12/2017

TinTheThao.com.vnVới những đóng góp tích cực cho cầu lông TP HCM nhiều năm qua, ông Nguyễn Phương Nam tiếp tục được bầu chọn vào vị trí cao nhất của Liên đoàn cầu lông TP HCM.

Sau buổi Đại hội Liên đoàn cầu lông TP.HCM (HCMC BA) vào ngày 21/12 vừa qua, ông Nguyễn Phương Nam đã tiếp tục đắc cử vị trí Chủ tịch liên đoàn cầu lông TP.HCM nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Được biết ông Nguyễn Phương Nam hiện đang là Tổng giám đốc Công ty Robot và đã có nhiều đóng góp cho cầu lông TP HCM nên việc ông tái đắc cử cũng là điều không khó đoán trước. Trong nhiệm kỳ 4 trước đó, cá nhân ông Nguyễn Phương Nam để lại nhiều dấu ấn nổi bật với các giải đấu quốc tế được đánh giá cao ở TP HCM như Vietnam Open, giải cầu lông đồng đội nam nữ vô địch châu Á,...

IMG_2457

 Ông Nguyễn Phương Nam (trái) tiếp tục được bầu làm chủ tịch LĐ cầu lông TP HCM. Ảnh: Internet.

"Với việc được tín nhiệm cho chức vụ Chủ tịch Liên đoàn cầu lông TP.HCM nhiệm kỳ 5, tôi sẽ nỗ lực hơn, có nhiều sáng kiến giúp cầu lông TP.HCM tiếp tục hướng tới những đỉnh cao mới trong tương lai," ông Phương Nam cho biết.

Ngoài ông Nguyễn Phương Nam tái đắc cử vị trí chủ tịch HCMC BA nhiệm kỳ 5, đại hội còn bầu ra các phó chủ tịch gồm ông Nguyễn Ngọc Khang, ông Nguyễn Hoàng Vũ và bà Hoàng Thị Thu Hà. Riêng bà Hà còn kiêm thêm chức danh Tổng thư ký.

Đức Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:00 24/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục