Atletico nhập cuộc chiêu mộ sao Arsenal

08:29 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnTờ Goal cho biết Atletico Madrid đã liên hệ với Hector Bellerin trong nỗ lực chiêu mộ hậu vệ phải của Arsenal.

 

Bellerin không phải là cầu thủ duy nhất trong danh sách mua sắm của Atletico Madrid. Bên cạnh đó, những Emerson Royal, Pablo Maffeo, Nordi Mukiele, Nahuel Molina và Jonathan Clauss cũng được tờ Goal liệt kê.

Atletico Madrid join race to sign Arsenal 27yo - Bóng Đá

 Bellerin được Atletico theo đuổi.

Tờ báo này khẳng định Bellerin không muốn ở lại Arsenal mùa hè này. Lý tưởng nhất là cầu thủ 27 tuổi này muốn chuyển đến Real Betis, dù CBS Sports gần đây đã cho biết Bellerin đang xem xét các lựa chọn của mình trong mùa hè 2022 này và không giới hạn việc trở lại Betis.

Hậu vệ phải người Tây Ban Nha cũng không có ý định chấm dứt hợp đồng với Arsenal và Pháo thủ vẫn có thể có được một khoản phí cho việc bán anh cho một CLB nào đó. Nhà báo Fabrizio Romano trước đó cũng báo cáo rằng Bellerin có các lựa chọn khác, ngoài việc đơn giản là trở lại Betis - nơi anh đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn. Có vẻ như Atletico Madrid là một trong những phương án mà Bellerin ưa thích.

Phát biểu với giới truyền thông cách đây vài tuần, giám đốc Antonio Cordon của Betis cho hay: "Hector Bellerin? Cậu ấy yêu Betis. Cậu ấy bây giờ đã trở lại Arsenal và chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Cậu ấy biết tình hình của chúng tôi."

Chủ tịch Betis, Angel Haro thì gợi ý rằng họ muốn đưa cầu thủ 27 tuổi trở lại: "Hector là một cầu thủ tuyệt vời và có nhân cách tốt đẹp. Chúng tôi chỉ mượn cậu ấy từ Arsenal, và giờ cậu ấy đã trở lại đó. Chúng ta hãy chờ xem."

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 07:59 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục