Ông lớn Serie A quyết tâm giành lấy "mục tiêu" hàng đầu của Milan

23:11 Thứ tư 21/04/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan đang đối mặt với nguy cơ để đối thủ nẫng tay trên mục tiêu của mình.

BLĐ AC Milan đang lên kế hoạch xây dựng lực lượng cho mùa giải tiếp theo. Mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch của Rossoneri là tìm kiếm một trung phong khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Một loạt những cái tên khác nhau đã nằm trong danh sách rút gọn của Milan. Tuy nhiên, mục tiêu hoàn hảo nhất của GĐKT Paolo Maldini là Dusan Vlahovic.

Tiền đạo 21 tuổi của Fiorentina đang có phong độ rất xuất sắc. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, số 9 của La Viola đã có 16 pha lập công tại Serie A. Sự trưởng thành của Vlahovic gây ấn tượng mạnh không chỉ với Milan mà còn đến rất nhiều đội bóng khác tại nước Ý trong đó có Juventus và AS Roma, khi họ được cho là đã nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của cầu thủ Serbia.

Milan, Juventus and Roma vying for signing of striker €70m package could be needed. - Bóng Đá

 AS Roma đã tham gia vào cuộc đua giành lấy chữ ký của Dusan Vlahovic.

Với việc đội trưởng Edin Dzeko sắp ra đi, Roma đã xác định Vlahovic là mục tiêu chính để tiếp quản vị trí của Dzeko để lại. Giallorossi rất nghiêm túc và không muốn từ bỏ thương vụ này, bất chấp việc họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Hợp đồng của Vlahovic sẽ hết hạn vào năm 2023 và cầu thủ 21 tuổi không có ý định gia hạn hợp đồng với Fiorentina. Trước đó, ông chủ của La Viola, Rocco Commisso từng nhiều lần khẳng định sẽ không bán Vlahovic.

Xem AC Milan tập luyện:

 
Minh Trí | 22:13 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục