Ông lớn Serie A để mắt, Van de Beek vẫn một lòng 'mơ' về CLB này

17:58 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Hà Lan đang khiến cho fan hâm mộ Quỷ đỏ đứng ngồi không yên.

 

Solskjaer nói về tầm quan trọng của Van de Beek

Mùa giải 2020/21 vẫn chưa đi được một nửa, tuy nhiên Manchester United lại phải đối mặt với nhiều nỗi lo về nhân sự. Cụ thể, Donny van de Beek được cho là muốn ra đi sau chuỗi ngày phải ngồi dự bị dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa cho cầu thủ người Hà Lan đá chính trận nào ở đấu trường Premier League, bất chấp việc cựu sao Ajax Amsterdam thường thể hiện tốt mỗi khi vào sân. Tận dụng cơ hội này, các đội bóng tại Serie A đang muốn lên kế hoạch "giải cứu" tiền vệ sinh năm 1997.

Cụ thể, Donny van de Beek đang lọt vào tầm ngắm của một ông lớn tại Ý là Juventus. HLV Andrea Pirlo là người thúc giục ban lãnh đạo Bianconeri chiêu mộ số 34 của nửa đỏ thành Manchester. Thế nhưng, quyết định của chàng trai 23 tuổi lại khiến đại diện của thành Turin cảm thấy phật lòng.

Juventus want Man United star but midfielder still dreams of joining Spanish giants - Bóng Đá

 Van de Beek vẫn đang nghĩ về Los Blancos. 

Nguồn tin từ Defensa Central cho biết, cầu thủ người Hà Lan vẫn đang mơ sẽ có ngày được khoác áo Real Madrid. Và không riêng gì Juventus, cả Manchester United có lẽ cũng đang cảm thấy lo lắng khi ngôi sao của mình vẫn chưa chốt tương lai ở sân Old Trafford.

Trước khi cập bến M.U với mức giá 39 triệu bảng, Donny van de Beek từng được Real Madrid dành sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng của anh là đến xứ Sương mù chơi bóng. 

Giang Nam | 17:00 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục