Ông lớn ra tay, đẩy "số 10" đẳng cấp tới OTF lấy Van de Beek

21:08 Thứ năm 14/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek hiện tại đang có tương lai rất ảm đạm tại Manchester United.

Trong chuỗi trận thăng hoa của Man United thời gian qua với 9 thắng, 2 hòa tại Premier League, Donny van de Beek gần như ngồi ngoài cuộc chơi. Theo đó, tiền vệ người Hà Lan không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

Man United đã tiêu tốn tới 40 triệu euro để chiêu mộ Van de Beek mùa Hè năm ngoái, nhưng vai trò của tiền vệ này chỉ là dự bị. Từ đầu mùa tới nay, Van de Beek chỉ mới có đúng 2 trận ra sân ngay từ đầu tại Premier League.

Man Utd, Inter to agree loan swap as unhappy star forces Solskjaer hand - Bóng Đá

 Van de Beek có quá ít cơ hội ra sân tại Man United.

Chính vì thế, đã có không ít nguồn tin rộ lên rằng, Van de Beek muốn rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội thi đấu, khi mà kỳ EURO 2020 đã rất cận kề. Nắm bắt được tình hình, Inter Milan đã nhanh chóng vào cuộc.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Calciomercato xác nhận, HLV Antonio Conte muốn mượn Van de Beek ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đổi lại, họ sẽ để Christian Eriksen trở lại Premier League chơi bóng.

Christian Eriksen vốn là một "số 10" rất đẳng cấp tại Premier League, nhưng anh tỏ ra không phù hợp với lối chơi của Inter Milan. Việc rời đội bóng này đã được Christian Eriksen tính đến từ lâu. Nếu Man United gật đầu, đây sẽ là thương vụ trao đổi theo dạng cho mượn rất đáng để chờ đợi.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 20:38 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục