Ông lớn Premier League chi 43 triệu bảng chiêu mộ đá tảng Serie A

12:07 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur cần bổ sung gấp 1 trung vệ chất lượng sau khi Toby Alderweireld ra đi. Gà trống đã tìm được cái tên xứng đáng.

Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ Football Italia cho hay, Tottenham Hotspur đã đồng ý con số 43 triệu bảng từ phía Atalanta trong thương vụ Cristian Romero. Hậu vệ người Argentina trở thành cái tên hot trên TTCN hè 2021. Trong khi đó, đội bóng bắc London cần bổ sung gấp 1 trung vệ chất lượng sau khi chia tay Toby Alderweireld.

Báo chí xứ mỳ ống nhận định, Romero sẵn sàng gia nhập Tottenham, điều còn lại phụ thuộc vào thỏa thuận các điều khoản cá nhân. Romero sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng nước Anh.

Tottenham 'agree deal worth £43m plus £4m in bonuses with Atalanta for Cristian Romero' - Bóng Đá

Romero trong màu áo Atalanta. 

Romero là thành viên của tuyển Argentina vô địch Copa America 2021. Trong màu áo CLB, trung vệ 23 tuổi cũng thăng hoa không kém cùng Atalanta. Anh góp công không nhỏ giúp đội nhà giành vé tham dự sân chơi Champions League. Mùa giải 2020/2021, anh đóng góp 3 bàn và 5 kiến tạo sau 42 lần xỏ giày ra sân.

Trung vệ người Argentina gia nhập CLB Atalanta theo dạng cho mượn 2 năm từ Juventus. Kể từ đó đến nay, Romero có bước phát triển vượt bậc. 

Bên cạnh Tottenham, Barcelona cũng được liên hệ chặt chẽ đến Romero thời gian qua. Tuy nhiên, tình hình tài chính ảm đạm khiến đội chủ sân Nou Camp thất thế trước Gà trống. 

Ở một diễn biến khác, Atalanta đã chiêu mộ Matteo Lovato từ Hellas Verona. Sao mai 21 tuổi được xem là phương án dự phòng cho trường hợp Romero ra đi.

Những bàn thắng của Tottenham trên sân nhà:

 
Anh Nguyễn | 11:37 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục