Ông lớn đầu tiên nghiêm túc với Cristiano Ronaldo

07:32 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Paul Brown tiết lộ, Bayern Munich đang nghiêm túc muốn có chữ ký của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

 

Cầu thủ 37 tuổi đang trở thành người tự do sau khi đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Man Utd. Cách ít tuần, anh đã tạo nên một cơn sốt đối với truyền thông khi công khai chỉ trích CLB và HLV Erik Ten Hag. Động thái đó khiến Ten Hag không còn muốn thấy Cristiano Ronaldo khoác áo Quỷ đỏ thêm lần nào nữa. 

Bayern Munich 'might consider pushing hard' for Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo phải rời Man Utd theo cách không mong muốn.

Theo tờ Daily Mail, thời điểm Ronaldo chưa thực hiện cuộc phỏng vấn gây tranh cãi, những người đứng đầu của Bayern Munich đã bay tới Anh để đàm phán với CR7 và người đại diện Jorge Mendes. Hùm xám có thêm một phương án tấn công khi Sadio Mane gặp chấn thương.

Thời điểm này, nhà báo Paul Brown tin rằng đội bóng xứ Bavaria vẫn có thể trả mức lương hậu hĩnh cho Ronaldo. 

Chia sẻ với GIVEMESPORT, Brown nói: "Đội bóng tôi luôn nhớ đến là Bayern Munich, tôi tự hỏi liệu họ có thể 'bắt tay' với anh ấy hay không."

"Họ có nhu cầu ở vị trí đó và anh ấy có thể phù hợp với hệ thống này hơn bất cứ nơi đâu. Người đại diện của anh ấy chắc chắn cũng đã hiểu điều đó trong quá khứ, nhưng Munich có thể là đội lớn duy nhất có thể đang cố gắng hết sức để có được Ronaldo ngay bây giờ."

Trong khi đó, với sự rời đi của Ronaldo, Man Utd được cho cũng sẽ đem về một tân binh trên hàng công trong tháng Giêng. Cody Gakpo và Victor Osimhen là những người đang nằm trong danh sách chuyển nhượng rút gọn của Ten Hag.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:34 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục