Ông Lê Thụy Hải: “Tôi từng này tuổi thì cãi nhau với ai?”

15:58 Thứ năm 09/04/2015

HLV Lê Thụy Hải tỏ ra bức xúc trước thông tin cho rằng mình đã cãi nhau với lãnh đạo B. Bình Dương và dọa nghỉ việc, xách vali ra về.

Mới đây, có thông tin cho rằng HLV Lê Thụy Hải đã mâu thuẫn với lãnh đạo B. Bình Dương, đuổi trợ lý ra khỏi phòng và nằng nặc dọn đồ để về nhà.

Nguồn thông tin mật còn cho rằng ông Hải đã lời qua tiếng lại với Chủ tịch Bình Dương, Nguyễn Minh Sơn, đòi viết đơn từ chức.

Khi được hỏi về vấn đề này, ông Hải nói khá gay gắt:

“Nếu tôi rời Bình Dương, chắc các bạn thích quá còn gì nữa? Chẳng ai phản biện, bóng đá cứ thế một chiều mà đi lên, sướng không? Nhưng nếu không có tôi thì các bạn buồn, nói về cái gì đây?

Mà ai là người nói như thế? Nếu thích thì đi mà hỏi lãnh đạo sao lại hỏi tôi? Tôi từng này tuổi (70 tuổi) thì cãi nhau với ai?

Ông Hải "lơ" là vị HLV đặc biệt của V-League

Ông Hải tiếp:

Ông Hải giờ chỉ muốn sống an lành thôi. Giờ đã gần đất, xa trời rồi, quỹ thời gian sống còn rất ít. Ông ấy đã 70, đáng lẽ đã nghỉ hưu cách đây mười mấy năm rồi.

Giờ ông ấy chỉ ngồi bệt dưới đất, chờ đặt xuống mà chôn thôi. Ông ấy có đòi gì đâu, có đòi chức quyền hay hơn ai đâu? Ông ấy chỉ muốn sống làm sao cho lành!

Còn ai bảo tôi cãi nhau? Có khi ngày mai lại bảo tôi giết người... Báo chí viết về tôi quá nhiều, tôi thanh minh với ai? Tôi không thích thanh minh!”

Những ngày này, HLV Lê Thụy Hải liên tục là tâm điểm của báo giới, khi có những ngôn từ mạnh mẽ hướng về U23 Việt Nam và HLV Miura.

Khá nhiều người đã “ném đá” chiến lược gia này. Song cần phải khẳng định, thiếu ông có lẽ túc cầu Việt sẽ rất buồn chán!

Đoàn Dự | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục