Ông Hải “lơ” đặt kèo Hà Nội FC đánh bại HAGL

11:45 Thứ năm 05/04/2018

Sau chiến thắng 3-2 trước Nam Định ở vòng 4 V-League 2018 các cầu thủ HAGL đang tràn đầy tự tin trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy trước Hà Nội FC. Tuy nhiên, nói về cuộc chiến của những “ngôi sao” trong màu áo U23, HLV Lê Thụy Hải khẳng định đội bóng phố núi không có cửa đánh bại đội bóng thủ đô.

Phải thắng thắn thừa nhận rằng Hà Nội FC đang có rất nhiều lợi thế so với HAGL ở cuộc đối đầu chiều nay. Việc được chơi trên sân nhà đã là lợi thế rất lớn với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, hơn thế nữa trong hai cuộc đối đầu gần đây nhất khi HAGL làm khách tại Hàng Đẫy, đội bóng phố núi đều trắng tay.

Ông Hải “lơ” đặt kèo Hà Nội đánh bại Hà Nội FC - Bóng Đá

Ông Hải "lơ" cho rằng HAGL chưa đủ sức đánh bại Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. 

Mặc dù ở thời điểm hiện tại HAGL đã cứng cáp và trưởng thành hơn rất nhiều so với hai mùa giải trước đó, thế nhưng nếu so sánh với Hà Nội FC thì rõ ràng kinh nghiệm và bản lĩnh thầy trò HLV Dương Minh Ninh chưa thể sánh bằng đại diện bóng đá thủ đô. Đánh giá về cuộc nội chiến giữa cầu thủ U23 trong màu áo Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy chiều nay, HLV Lê Thụy Hải sẵn sàng “bỏ phiếu” 3 điểm cho chủ nhà Hà Nội FC: "Mùa giải năm nay, HAGL chờ đợi vào Xuân Trường đá dài nên dễ bị bắt bài. HAGL không có mũi nhọn nào trên hàng công khiến Hà Nội phải lưu tâm suy nghĩ.

Hà Nội FC mới có Văn Quyết trở lại, cậu ấy sẽ sự khác biệt trong trận đấu chiều nay. Lứa trẻ của HAGL thì không hơn được Hà Nội, rõ ràng nếu Đức Huy, Duy Mạnh, Quang Hải, Thanh Chung trên sân không thua kém gì Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh hay Văn Toàn. Các cựu binh của Hà Nội lại chơi rất tự tin, dẫn dắt được lối chơi toàn đội. Vì thế HAGL không có gì để so sánh với Hà Nội cả. Thời tiết ở Hà Nội cũng khác Gia Lai nên HAGL sẽ thiệt thòi về mọi mặt."

Ông Hải “lơ” đặt kèo Hà Nội đánh bại Hà Nội FC - Bóng Đá

HAGL đang có động lực rất lớn khi có được 3 điểm trước Nam Định trên sân Pleiku cách đây 3 ngày. 

Ở trận đấu cách đây 3 ngày trên sân Pleiku, HAGL đã chuẩn bị khá kỹ phương án chuẩn bị cho trận đấu làm khách trên sân Mỹ Đình. Dù đang rất khát điểm, thế nhưng đội bóng phố núi vẫn rút Xuân Trường ra sớm và để Công Phượng trên băng ghế dự bị.

Nói về cuộc đối đầu giữa HAGL và Nội FC, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: “Chắc chắn rồi, khó khăn luôn là điều chúng tôi có thể lường trước khi làm khách ở Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Họ là đội bóng có tổ chức, có kinh nghiệm. Tuy nhiên, 3 điểm trước Nam Định mà HAGL có được sẽ là động lực để chúng tôi nghĩ đến kết quả có lợi ở cuộc chạm trán với Hà Nội FC.”

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 11:50 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục