Ông Hải "lơ" đã hết "bài"?

15:41 Thứ hai 12/03/2012

Trận thua 0-3 của V.Hải Phòng tại Thanh Hóa không chỉ đẩy đội bóng đất Cảng xuống vị trí bét bảng mà người ta còn ngờ ngợ dường như HLV Lê Thụy Hải của V. Hải Phòng đã hết "bài".

Còn nhớ ngày đầu tiên "lĩnh ấn" cầm quân đất Cảng vào chiến đấu với Sài Gòn FC tại vòng 4 V-League 2012. Hải Phòng đã thua tan tác 0-4. Khi đó chẳng ai dám trách cứ ông Hải bởi thời gian cầm quân mới chỉ vỏn vẹn hơn một tuần thì việc Hải Phòng nhận trận thua đậm trước đội bóng Sài Thành là điều tất yếu.

Thậm chí, khi đó còn có người còn khen ông Hải "cao tay" nên mới để Hải Phòng thua đậm, để phơi bày những sự yếu kém của Hải Phòng trước bàn dân thiên hạ, sau đó mới bắt tay vào làm.

HLV Lê Thụy Hải đang gặp nhiều khó khăn ở V.Hải Phòng

Nhưng sau khi nhận trận thua lấm lưng, trắng bụng trước đội bóng xứ Thanh thì người ta bắt đầu ngờ ngợ rằng, dường như ông Hải "lơ" đã hết "phép" với đội bóng đất Cảng.

Thực tế cho thấy, từ khi HLV gốc Hà Đông đến nắm quyền tại Hải Phòng trải qua 6 trận đấu Hải Phòng thắng 1 hòa 1 và thua tới 4 trận.

Không những thế, trận thắng duy nhất 3-1 trước K.Khánh Hòa được giới chuyên môn đánh giá, do đội khách tự thua là chính. Còn trận hòa 2-2 trước SLNA thì lại bị dư luận chỉ trích là do lỗi của trọng tài (đã khước từ một bàn thắng hợp lệ của SLNA).

Với kết quả bết bát chỉ có được 4 điểm sau 6 vòng đấu kể từ khi ông Hải ngồi "ghế nóng" ở V.Hải Phòng, đội bóng đất Cảng từ vị trí thứ 12 sau vòng 3 hiện đã rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH sau vòng đấu thứ 9.

Mặc dù V-League 2012 còn tới 17 vòng đấu nữa, nhưng cứ xem cái cách các cầu thủ Hải Phòng chơi bóng thì người ta đã dần nhận ra ứng cử viên nặng ký cho suất xuống hạng mùa giải năm nay nếu như ông Hải không có "chiêu" mới trong thời gian tới.

Đơn cử như lần quay về xứ Thanh tại vòng 9, chắc chắn ông Hải không chỉ muốn thắng để cải thiện vị trí trên BXH cho Hải Phòng mà ông còn muốn chứng minh với lãnh đạo bóng đá xứ Thanh rằng họ đã sai lầm khi sa thải ông không thương tiếc ở V-League 2011.

Nhưng cứ nhìn 11 cầu thủ Hải Phòng thi đấu vật vờ thiếu bản sắc, thậm chí là bạc nhược... mới thấy ông Hải bất lực đến thế nào? Liệu có phải ông Hải "lơ" đã hết "bài"?

Ngọc Diệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục