Ông Hải "lơ": 'Cậu ấy là tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam'

20:51 Thứ năm 03/10/2019 | 5

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thuỵ Hải đã chỉ ra tiền đạo số 1 trong thành phần của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

ĐT Việt Nam đang hội quân tại VFF (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia tại lượt đấu thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn đang phải đau đầu vì tình hình nhân sự khi có 9 cầu thủ chưa thể tập trung vì còn nhiệm vụ với CLB chủ quản. Bên cạnh đó là 4 thương binh: Văn Vũ, Huy Toàn, Nguyên Mạnh và Xuân Trường.

Ông Hải

 Nguyễn Công Phượng là một ngòi nổ rất đáng chú ý của ĐT Việt Nam.

Những ngày qua, giới chuyên môn cũng có những đoán định về bộ khung mà thầy Park sẽ sử dụng trong trận đấu với Hổ Malay sắp tới. Trong đó, HLV Lê Thuỵ Hải cũng đưa ra quan điểm của mình về vị trí tiền đạo của ĐT Việt Nam. Theo Sao Star, ông Hải "lơ" cho biết: "Công Phượng dự bị trên đất Bỉ nhưng vẫn được cọ xát trong tập luyện ở trình độ cao hơn rất nhiều so với Việt Nam. Dù Công Phượng chưa đến mức là cầu thủ không thể thiếu của ĐT Việt Nam nhưng cậu ấy đang chơi bóng ở một nền bóng đá tiên tiến và phát triển hơn.

Tôi tin Công Phượng tốt hơn so với những cầu thủ ở V-League hiện tại. ĐT Việt Nam không có nhiều tiền đạo giỏi, những cầu thủ được chọn trên thực tế không có ai hơn được Công Phượng."

Chiếu theo lịch thi đấu, rạng sáng ngày 06/10, Sint-Truiden sẽ đụng độ Kortrijk tại giải VĐQG Bỉ và Công Phượng sẽ đặt chân về Việt Nam vào ngày 07/10. Như vậy tiền đạo gốc Nghệ An sẽ chỉ có 2 ngày tập luyện cùng ĐT Việt Nam trước khi bước vào trận đấu với ĐT Malaysia (ngày 10/10).

Đăng Huy | 20:20 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục