Ông Hải "lơ": Cậu ấy đang là tiền đạo số 1 Việt Nam

10:59 Thứ hai 17/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thuỵ Hải đã chỉ ra chân sút tốt nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Sau thời gian "lang bạt" ở Hàn Quốc và Bỉ, Nguyễn Công Phượng đã trở về Việt Nam và thi đấu trong màu áo của CLB TP.HCM. NHM và các chuyên gia xem đây là 1 cuộc "giải cứu" của đội đồng chủ sân Thống Nhất để giúp CP10 có nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn.

Nhận định về sự việc này, HLV Lê Thuỵ Hải chia sẻ trên Saostar: "Đây thực sự là điều đáng vui với Công Phượng vì thời gian qua chịu khá nhiều áp lực, nhất là phải dự bị ở Bỉ. Nhưng tôi tin Công Phượng sẽ chơi tốt và sớm tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Ông Hải

 Công Phượng trở về đầu quân cho CLB TP.HCM.

Với tôi, sự ngợi khen luôn có chừng mực, vì lời khen quá nhiều sẽ không tốt cho cầu thủ. Nhưng phải nói rất thật lòng rằng, tôi luôn đánh giá Công Phượng là tiền đạo hay nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Công Phượng sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng xoay sở trong phạm vi hẹp cực tốt. Đó là những phẩm chất không phải cầu thủ nào của Việt Nam cũng có được.

Tôi nghĩ vấn đề của Công Phượng là thời gian qua không được thi đấu nhiều. Bây giờ thì mọi thứ sẽ khác đi khi câụ ấy trở về nước thi đấu cho CLB TP.HCM. Một môi trường phù hợp và được thi đấu nhiều sẽ giúp cho Công Phượng sớm tìm lại phong độ."

Đăng Huy | 10:01 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục