"Ông già Noel" Westbrook gây ấm lòng trước lễ Giáng Sinh

12:46 Thứ năm 21/12/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao của OKC Thunder đã có nghĩa cử đầy cao đẹp khi tổ chức sự kiện tặng quà cho trẻ em vô gia cư.

Hôm thứ 3 vừa qua, Russell Westbrook cùng quỹ từ thiện "Why Not?" của mình đã tổ chức lễ hội Giáng Sinh lần thứ 6 tại thành phố Oklahoma. Trọng tâm của sự kiện là việc trao quà cho những trẻ em vô gia cư ở Oklahoma.

Theo đó, hơn 50 em sống tại Oklahoma City Rescue Mission đã nhận những món quà như giày dép, ba lô, áo thun, vòng đeo tay... từ chính tay Westbrook trao tặng.

russ-charity

  Westbrook đã có nghĩa cử đầy cao đẹp khi tổ chức sự kiện tặng quà cho trẻ em vô gia cư.

"Tôi hoàn toàn có thể tổ chức một sự kiện lớn hơn và chỉ cần cho đồ chơi. Nhưng tôi muốn được gần gũi với những đứa trẻ nhiều hơn, cho chúng có cơ hội để trò chuyện, chia sẻ bất cứ điều gì chúng muốn nói với tôi, nhìn thấy tụi trẻ cười... Vì vậy, buổi lễ thân mật như vầy thì tốt hơn," Westbrook chia sẻ.

Lý giải nguyên nhân duy trì sự kiện đầy tính nhân văn này, ngôi sao của OKC Thunder cho hay: "Bạn phải cho đi, dù nhận bao nhiêu đi chăng nữa thì bạn cũng phải cho đi. Tôi nghĩ việc này rất quan trong. Đặc biệt trong bối cảnh xã hội hiện tại, với mọi thứ đang diễn ra trên thế giới bạn phải tìm cách cho đi và giúp đỡ mọi người theo cách của bạn, cũng như tôi ở vị trí của mình. Điều này rất quan trọng."

russ-charity-2

 

Được biết, quỹ từ hiện "Why Not?" của Westbrook từng đoạt giải NBA Cares Community Assist Award ở mùa giải 2014-15.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:10 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục