Ông Đặng Trần Chỉnh chia tay CLB Becamex Bình Dương

20:14 Thứ hai 07/11/2022

Ông Đặng Trần Chỉnh sẽ không còn làm giám đốc kỹ thuật CLB Becamex Bình Dương sau khi gắn bó với đội bóng này gần 14 năm trong sự nghiệp huấn luyện.

 - Bóng Đá

HLV Đặng Trần Chỉnh (phải).

Thông tin từ CLB Becamex Bình Dương cho biết Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh và HLV Nguyễn Thanh Sơn đã chính thức chia tay đội bóng ngày 7-11. Điều đó khiến người hâm mộ bất ngờ bởi 2 chiến lược gia lão làng này đã gắn bó lâu dài và cống hiến rất nhiều cho bóng đá Bình Dương.

Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, ông Đặng Trần Chỉnh bắt đầu công việc huấn luyện tại CLB Thép Miền Nam Cảng Sài Gòn từ năm 2003 đến 2007. Đến năm 2008, huyền thoại CLB Cảng Sài Gòn này chuyển đến làm giám đốc kỹ thuật cho CLB TDC Bình Dương, trước khi trở lại TP HCM để dẫn dắt CLB TP HCM.

 - Bóng Đá

CLB Becamex Bình Dương (áo trắng) gần như đã trụ hạng mùa này.

Từ năm 2009 đến nay, ông Đặng Trần Chỉnh gắn bó với bóng đá Bình Dương trong vai trò giám đốc kỹ thuật lẫn HLV và giúp đội bóng này gặt hái một vài thành công nhất định. Tương tự, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng có nhiều đóng góp cho đội bóng miền Đông Nam bộ.

Hiện CLB Becamex Bình Dương được dẫn dắt bởi HLV Lư Đình Tuấn. Đội bóng này đang đứng thứ 8 bảng xếp hạng V-League 2022 với 25 điểm và gần như đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

 - Ảnh: VPF

Tường Phước - Nld.com.vn | 19:36 07/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục