Ông chủ Roman Abramovich ra tay, Chelsea tự tin đón bom tấn

12:49 Chủ nhật 01/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnViệc chuyển nhượng mùa hè của Chelsea chưa được suôn sẻ cho lắm, buộc ngài tỷ phú Roman Abramovich phải ra tay can thiệp.

Sau một mùa bóng rất thành công, nhà ĐKVĐ Champions League cần phải củng cố lực lượng để tiếp tục ngự trị trên đỉnh cao, và chinh phục ngôi vương Premier League. Đội hình Chelsea vẫn thiếu chiều sâu, theo đó, HLV Thomas Tuchel được cho là muốn có ít nhất 2 bản hợp đồng lớn trong mùa hè này. 

Chelsea transfer round-up: Abramovich intervenes in deal as Blues told Kounde price tag - Bóng Đá

 Ông chủ Roman Abramovich luôn ủng hộ HLV Tuchel.

Dễ dàng nhận ra trung vệ và tiền đạo là 2 vị trí mà The Blues cần bổ sung. Erling Haaland của Borussia Dortmund vẫn là mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ. Chelsea cũng đang đàm phán với Sevilla về việc chiêu mộ trung vệ đầy hứa hẹn Jules Kounde từ Sevilla nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào.

Khi thương vụ Haaland gặp khó, Chelsea có lý do để nhắm đến Romelu Lukaku của Inter Milan như là phương án 2. Được biết, Roman Abramovich là một 'fan bự' của tiền đạo 28 tuổi và đã có kế hoạch cụ thể để chiêu mộ ngôi sao người Bỉ. Cụ thể, theo TuttoMercatoWeb, vị tỷ phú người Nga đã gửi con trai của mình đến Ý để cố gắng thuyết phục Lukaku trở lại London. Abramovich Jr hiện đang ở Milan trong một chuyến công tác, với mục đích chính được cho là ký hợp đồng với ngôi sao của Inter.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang nỗ lực để thuyết phục Sevilla bán Kounde. Tờ Mundo Deportivo khẳng định, CLB Tây Ban Nha sẵn sàng nhả người, nếu nhận đủ số tiền 68 triệu bảng và The Blues đang thương thảo việc để Kurt Zouma đến Sevilla theo chiều ngược lại để giảm một phần chi phí.

Christian Pulisic nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho Chelsea:

 
Minh Tuấn | 11:51 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục