"Ông chủ của Rio" McGregor tuyên bố sẽ đá đít Aldo

04:10 Chủ nhật 22/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sức nóng của trận chiến giữa Jose Aldo và tiếp tục Conor McGregor tiếp tục được đẩy lên cao trào sau buổi họp báo mới đây.

Vào ngày 11/07 tới đây tại sự kiện UFC 189, Jose Aldo sẽ chính thức bảo vệ chiếc đai vô địch hạng cân Featherweight của mình trước ngôi sao trẻ đang lên Conor McGregor.

Và trong cuộc họp báo quảng bá sự kiện này vào ngày hôm qua, sức nóng của trận chiến này đã được đẩy lên cao độ với những màn đấu khẩu của cả hai võ sĩ này.

McGregor, người nổ phát súng đầu tiên, đã cho biết: "Tôi là ông chủ ở đây, tôi là chủ của Rio de Janeiro (quê nhà của Aldo). Tôi có thể thoải mái đặt chân lên bàn và chẳng ai nói gì được tôi. Aldo nói rằng hắn ta là vua, tôi chỉ là một thằng hề. Tuy nhiên chúng ta đang sống trong một thời đại mới, do đó tôi sẽ đá đít hắn và tháng Bảy này"

Đáp lại, Aldo cũng đã cho biết: "Chủ của Rio? Wow, hắn ta thậm chí còn chẳng là ai tại Dublin. Hắn ta chỉ toàn nói mà chẳng làm được cái gì cả. Tôi đã có rất nhiều trận đấu ở đây, và ai cũng biết tôi là vua của Rio. Do đó tôi chẳng cần phải bận tâm chi với những phát biểu của hắn ta."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục