Ông chủ Arsenal ra mặt, lập lời hứa 'khủng' giữa tâm bão

22:26 Thứ sáu 17/04/2020

TinTheThao.com.vnSau tất cả, chủ sở hữu Pháo Thủ cũng cam kết 1 điều với CLB.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trong mùa 2019/20 nhiều biến cố

Arsenal đang trải qua chiến dịch 2019/20 biến động. Liên tiếp phải thay tướng, đội chủ sân Emirates không duy trì được phong độ ổn định. Trước khi Premier League 2019/20 tạm hoãn, Pháo Thủ chỉ xếp thứ 9 và đứng trước nguy cơ lớn không có vé dự Champions League mùa tới.

Gần đây, đại diện Bắc London còn phải đương đầu với rắc rối nội bộ. Đề xuất giảm lương giữa mùa dịch mà phía BLĐ đội bóng này đưa ra ban đầu đã không nhận được sự tán thành của 14 ngôi sao đội một.

Tuy vậy theo tiết lộ từ The Athletic, quá trình thương thảo đã có bước tiến và Arsenal đang tiến rất gần đến thỏa thuận cắt giảm với các cầu thủ.

Stan Kroenke to give cash injection to Arsenal with players close to agreeing pay cut    - Bóng Đá

 Dịch COVID-19 hoành hành khiến Arsenal thất thu, nhưng lời hứa của ông chủ cuối cùng cũng đến.

Mail Online còn thông tin 1 cú hích lớn dành cho Pháo Thủ, trong bối cảnh khó khăn tài chính bủa vây. Chủ sở hữu của Arsenal là Stan Kroenke đảm bảo sẽ bơm số tiền lên đến hàng triệu, để giúp CLB vượt qua giai đoạn đáng lo ngại này.

Ông chủ 72 tuổi sở hữu khối tài sản ước tính lên đến 8 tỷ bảng nhưng trước đó thường hay hứng chịu chỉ trích từ các CĐV Pháo Thủ. Người hâm mộ đại diện phía Bắc thủ đô từng không ít lần cáo buộc Kroenke không đầu tư đủ cho CLB trong quá khứ.

Phụng Sồ | 21:48 17/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục