Ông bầu quyền lực bỏ ngỏ khả năng Joshua tái đấu "tiến sĩ búa thép"

15:34 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnEddie Hearn, ông bầu của Anthony Joshua không loại trừ khả năng tay đấm người Anh sẽ đối đầu một lần nữa với Wladimir Klitschko.

Anthony Joshua sẽ thượng đài vào ngày 13 tháng 4 năm sau tại Wembley. Hiện đối thủ của nhà vô địch WBA/WBO/IBF vẫn chưa được xác định, song theo ông bầu Eddie Hearn, ứng cử viên hàng đầu là Deontay Wilder - tay đấm sở hữu đai WBC. 

"Nếu Wilder đánh bại Tyson Fury vào ngày 1 tháng 12, một ngày sau đó, chúng tôi sẽ ngay lập tức tiến hành cuộc đàm phán. Thời gian diễn ra trận đấu là ngày 13 tháng 4, và thỏa thuận sẽ là 2 trận, một ở Mỹ và một ở Anh," ông bầu quyền lực làng quyền Anh tiết lộ trên Sky Sports.

Anthony-Joshua-vs-Wladimir-Klitschko1

 NHM đang chờ đợi kinh điển phần 2 giữa Wladimir với Joshua.

Ngoài Wilder, ông bầu Hearn cũng không loại trừ khả năng "lôi kéo" Andre Ward và Wladimir Klitschko tái xuất làng quyền anh.

"Dư luận nhắc đến Andre Ward, Wladimir Klitschko, ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra? Bernd Boeten (người đại diện của Wladimir) lên tiếng phủ nhận Wladimir là đối thủ tiếp theo của Joshua. Và sau đó Wladimir đã nhắc nhở 'khoan đã nào, đừng nói thay tôi chứ'. Tháng 4 tới đây, Wladimir đối đầu Joshua, ai biết trước được? 2 năm sau trận kinh điển đầu tiên của họ. Một trong những trận đấu hạng nặng đỉnh nhất mọi thời đại. Cùng chờ xem," ông bầu của Joshua cho hay.

Bảo Bảo | 15:09 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục