Ông bầu của Saigon Heat: ABL là một trải nghiệm tuyệt vời!

21:57 Thứ hai 03/09/2012

Bất chấp việc không đạt được mục tiêu lọt vào vòng play-off Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL), Saigon Heat vẫn được xem như là một hiện tượng bởi họ đã thổi một luồng sinh khí mới vào giải đấu với những khán đài chật ních người mỗi khi thi đấu trên sân nhà, đồng thời tạo ra động lực phát triển bóng rổ ở Việt Nam. Sự thành công đó không thể thiếu đi vai trò của ông bầu Connor Nguyễn.

Mới đây, phóng viên của trang tin tức ABL đã có cuộc phỏng vấn thú vị với vị doanh nhân thành đạt nhưng cũng rất yêu thể thao này, và ông chủ của đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam không ngần ngại tiết lộ bí quyết thành công của Saigon Heat ngay trong năm đầu tiên tham dự ABL.

Sau đây chúng tôi xin đăng lại phần lược dịch của cuộc phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ của ABL:

Phóng viên (PV): Ông cảm nhận như thế nào về năm đầu tiên ở Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL)?

Ông Connor Nguyễn: Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng có thể lọt vào vòng play-off vì thế kết quả trên sân hơi thất vọng. Nhưng về mặt xây dựng sự quan tâm và yêu mến của các cổ động viên và bóng rổ ở đất nước này, chúng tôi đã đạt được thành công lớn hơn cả kỳ vọng. Các cổ động viên đã thực sự ủng hộ đội bóng và đã có một cảm giác phấn chấn và hào hứng len lỏi khắp thành phố.

Ông Connor Nguyễn (trái) cùng HLV Jason Rabeudeaux. Ảnh: Internet.

PV: Thử thách lớn nhất (đối với Saigon Heat) là gì?

Ông Connor Nguyễn: Đó là việc vượt qua chuỗi 7 trận thua liền vào đầu mùa giải khi chúng tôi còn là một tân binh và đang cố xây dựng hình ảnh và thương hiệu của mình.

PV: Nhà thi đấu Tân Bình luôn chật kín khán giả trong mỗi trận đấu của Saigon Heat. Làm thế nào để đội bóng có thể thu hút được một lượng cổ động viên đông đảo và ổn định như vậy?

Ông Connor Nguyễn: Chúng tôi không thể luôn luôn kiểm soát được kết quả thắng hay thua. Những gì chúng tôi tập trung là những sản phẩm bên ngoài sân thi đấu, điều cũng quan trọng không kém những gì xảy ra trong sân. Chúng tôi muốn chắc chắn tạo ra một trải nghiệm mang tính giải trí để các cổ động viên có thể cảm nhận rằng chúng tôi đã mang lại một giá trị xứng đáng với tiền bạc và thời gian mà họ bỏ ra. Toàn bộ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi đã làm việc không ngừng nghỉ để nâng tầm đội bóng và xây dựng nhận thức của cổ động viên. Tôi rất tự hào với những gì mà các cầu thủ, huấn luyện viên và đội ngũ nhân viên đã làm việc với nhau để tạo nên hiện tượng Saigon Heat. Đó là một khối lượng công việc khó khăn và đội bóng của chúng tôi xứng đáng được ngợi khen.

PV: Liệu Saigon Heat đã sẵn sàng cho mùa giải ABL thứ 4?

Ông Connor Nguyễn: Vâng. Giải đấu đã được tái cơ cấu và chúng tôi hy vọng mọi thứ có thể được sắp xếp lại để tạo cơ hội cho mỗi đội bóng có được khả năng tồn tại và sự ổn định. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục chiêu mộ cầu thủ cũng như tiến hành lên kế hoạch điều hành và tổ chức sự kiện.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục