Ông bầu của Pacquiao nói Mayweather là kẻ chết nhát

01:25 Chủ nhật 25/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ông bầu nổi tiếng Bob Arum đang mất kiên nhẫn với ngôi sao quyền Anh Floy Mayweather.

Ông bầu Bob Arum (trái) của Pacquiao nói Mayweather là kẻ chết nhát

Bob Arum là người đại diện của tay đấm Manny Pacquiao. Theo đó, đang có tin đồn Floy Mayweather đồng ý so găng với Manny Pacquiao ở trận quyền Anh triệu USD diễn ra năm nay. Song, mọi thứ giờ chỉ toàn lời 'chém gió'. Vẫn chưa có bản hợp đồng nào được ký kết cho tới nay, ngoại trừ những cuộc bút chiến của báo chí và chiêu trò khẩu chiến từ Floy Mayweather.

Chính điều này khiến ông bàu Bob Arum nổi đoá. Ông cho biết tất cả mọi người đều mong chờ 'độc cô cầu bại' nước Mỹ ký hợp đồng so găng với Manny Pacquiao ở trận đấu diễn ra ngày 02/05 tới. Được biết, một bản hợp đồng đã được gửi tới Mayweather và chỉ còn chờ chữ ký của ngôi sao này, theo ông Arum.

Tuy nhiên, người đứng đầu Stephen Espinoza của Showtime Sports lại cho biết không hề có bản hợp đồng nào tồn tại cả. Thông tin này được ông Espinoza xác nhận trên Twtter, dù khẳng định hai bên đại diện của Mayweather và Pacquiao đều đang nỗ lực để trận đấu diễn ra.

Mới đây, ông bầu Bob Arum đã khiêu khích Mayweather. Ông nói: "Mayweather không phải một võ sĩ quyền Anh. Tất cả mọi người đều biết Manny đồng ý các điều khoản trong hợp đồng và tiến hành đàm phán với Floy để trận đấu được diễn ra. Những bên liên quan cũng nỗ lực hiện thực hoá trận đấu. Tuy nhiên, Floy dường như muốn 'giết chết' trận đấu. Anh ta liên tục né tránh vì bản thân vốn là kẻ chết nhát".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục