Onana nói lời thật lòng về màn ra mắt tại Old Trafford

04:30 Chủ nhật 06/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với MUTV sau trận đấu, thủ thành 27 tuổi nhận định về trận đấu đầu tiên trong màu áo Man United trên sân nhà.

 

Thầy trò Erik ten Hag có màn ngược dòng ấn tượng trước Lens. Man United bị dẫn trước ở phút 23 sau tình huống ghi bàn của Florian Sotoca. Bản lĩnh của ông lớn được đội chủ sân Old Trafford thể hiện đúng lúc.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Man United ghi 3 bàn, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Lens. Thủ thành Andre Onana có màn ra mắt trên SVĐ Old Trafford không như ý. Cựu sao Inter Milan mắc sai lầm khi dâng lên quá cao, tạo điều kiện để Sotoca xé lưới Quỷ đỏ. 

Bàn thua của Man United không do lỗi hoàn toàn thuộc về Onana khi Diogo Dalot có pha chuyền bóng hớ hênh trước đó. Tuy nhiên, Onana khó tránh khỏi sự chỉ trích từ các CĐV. Chia sẻ với MUTV sau trận, thủ thành 27 tuổi cho hay:

 - Bóng Đá

Onana ở trận đấu với Lens.

"Tôi nghĩ mùa giải năm nay sẽ rất tuyệt vời. Tôi háo hức cho các trận đấu sắp tới, đặc biệt là màn so tài với Wolves. Chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt vì trận đấu không dễ dàng".

"Mọi người đều đang làm việc chăm chỉ. Tôi tự tin. Mọi thứ sẽ ổn nếu chúng ta làm những điều đúng đắn, hợp lý".

"Tôi hạnh phúc với màn ra mắt của mình tại Old Trafford. Điều quan trọng nhất là Man United giành chiến thắng. Tôi hạnh phúc với thắng lợi. Giờ đây, Man United đã sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới".

Anh Nguyễn | 04:00 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục