Ơn trời, Stephen Curry không bị làm sao mặc dù gặp tai nạn giao thông

21:42 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnThông tin này gần như đã làm triệu con tim của Dub Nation phải giật mình thảng thốt

Hậu vệ ngôi sao của Golden State Warriors gặp phải tai nạn giao thông khi đang trên đường đi tới cơ sở tập luyện của đội bóng. Mặc dù anh không bị làm sao nhưng khi thông tin được lan truyền rộng rãi, đã rất nhiều người lo lắng cho sự an toàn của cầu thủ tài năng này.

H5BGZIS26RFILOI7VEUFKYNMPM

 Đầu chiếc xe của Stephen Curry bị hư hỏng khá nặng

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 9 giờ sáng ngày hôm qua (giờ địa phương) trên Quốc lộ Westbound 24 ở phía Oakland của đường hầm Caldecott. Vào thời điểm này thời tiết đang khá tệ, chiếc xe của Stephen Curry đã bị đâm tới 2 lần, lần đầu tiên bởi một chiếc xe mất lái đâm vào và ngay sau đó anh bị đâm lần thứ hai mặc dù đang đi đúng làn đường. Rất may cho Stephen Curry và những người dính phải vụ tai nạn trên đều an toàn.

Cảnh sát giao thông cũng cho hay, thời tiết là yếu tố quan trọng trong vụ tai nạn giao thông này. Thời điểm Stephen Curry lúc tham gia giao thông có hiện tượng mưa và đường bị trơn trượt. 

4748336_112318-kgo-curry-ax-split-img

 Stephen Curry làm việc với cảnh sát địa phương sau khi xảy ra tai nạn.

Thông tin trên khi được đăng tải đã khiến khá nhiều cổ động viên của Golden State Warriors phải giật mình và lo lắng cho sự an toàn của chàng cầu thủ con cưng. Rất may là không có chấn thương nào làm ảnh hưởng tới khả năng quay lại của Stephen Curry. Đội bóng đương kim vô địch đang cần anh trở lại hơn lúc nào hết.

Khoảng thời gian thiếu vắng Stephen Curry, Golden State Warriors đã thua 4 trận liên tiếp, đây là một kỷ lục chưa từng có trong thời kỳ dẫn dắt của HLV Steve Kerr.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 11:59 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục