Olympic Việt Nam nhận trận thua trước CLB Hạng Nhất

06:20 Thứ tư 11/05/2022

TinTheThao.com.vnChiều ngày 10/05, Olympic Việt Nam có trận giao hữu với đại diện giải Hạng Nhất - CLB Phố Hiến.

Nhằm rà soát lực lượng sau thời gian đầu tập trung, BHL Olympic Việt Nam đã cho các cầu thủ thi đấu giao hữu với Phố Hiến vào chiều ngày 10/05 vừa qua. 

Ở hiệp 1, HLV Gong Oh-kyun lựa chọn những cầu thủ trẻ ít có cơ hội lên tuyển ra sân thi đấu như như Văn Khang, Văn Việt, Văn Trường... Bên cạnh đó là những gương mặt quen thuộc như Eli Nie, Danh Trung, Minh Bình... Sau 45 phút bóng lăn, đại diện Hạng Nhất tạm dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Văn Toàn.

Olympic Việt Nam nhận trận thua trước CLB Hạng Nhất - Bóng Đá

Olympic Việt Nam thi đấu giao hữu với Phố Hiến. Nguồn ảnh: Thanhnien - Tác giả: Minh Hiếu.

Sang hiệp 2, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã thực hiện đến 11 sự thay đổi nhân sự để tất cả các tuyển thủ đều được thi đấu. Tuy nhiên, dù rất cố gắng nhưng Olympic Việt Nam không thể tạo ra sức ép trước Phố Hiến. Thậm chí họ còn bị thủng lưới thêm bàn thứ 2 trước khi có được "món quà" sau tình huống phản lưới nhà của đối thủ.

Chung cuộc, Olympic Việt Nam nhận thất bại 1-2 trước Phố Hiến.

Olympic Việt Nam nòng cốt là những gương mặt bị loại khỏi danh sách dự SEA Games 31 và một số tài năng trẻ thường xuyên góp mặt ở các đợt tập trung của các lứa trẻ ĐTQG. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và BHL đang hướng đến những giải đấu quan trọng trong năm nay như VCK U23 châu Á tới đây.

Đăng Huy | 05:50 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục